2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm

NSND Việt Anh là một trong những “cây đa cây đề” của nghệ thuật nước nhà nhưng không ít lần có những phát ngôn gây tranh cãi.

NSND Việt Anh: "Dị ứng với việc nhà có người mất để hình sen trắng"

NSND Việt Anh mới đây khiến dân tình "dậy sóng" với phát ngôn gây tranh cãi: "Dị ứng với việc nhà có người mất để hình sen trắng".

Cụ thể, NSND Việt Anh viết trên trang cá nhân:

"Tự dưng, rất dị ứng với các avatar này khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không? Sao cứ sao chép cái lập thành? Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ".

2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm-1

Quan điểm này của nam nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận về nhiều bàn tán từ cư dân mạng. Có người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên. Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với phát ngôn trên của NSND Việt Anh.

NSND Việt Anh nói về việc Hữu Tín bị bắt vì ma tuý: “Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm”

Năm 2022, thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt khi đang sử dụng ma túy trong căn hộ tại TP.HCM gây xôn xao dư luận. Xác nhận với báo chí, Công an Quận 8 cho hay, cơ quan đang củng cố hồ sơ, xử lý nam diễn viên cùng nhóm người có liên quan về hành vi sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn.

Giữa thời điểm hậu bối vướng ồn ào sử dụng chất cấm, NSND Việt Anh cũng có phát ngôn gây tranh cãi.

"Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè", NSND Việt Anh để lại bình luận dưới bài đăng của NSND Hồng Vân - người thầy của Hữu Tín trong nghề. Chia sẻ của nam nghệ sĩ được cho là nói về Hữu Tín.

Rất nhanh chóng, phát ngôn của nghệ sĩ gạo cội vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.

Khán giả khẳng định, hành vi của Hữu Tín là vi phạm pháp luật, không phải sự cố. Ở trường hợp này, nam nghệ sĩ nên thẳng thắn nhìn nhận sự việc, lỗi sai của hậu bối, thay vì như trách móc ai đó chơi xấu.

NSND Việt Anh sinh năm 1958, được biết đến là gương mặt nghệ sĩ gạo cội của lĩnh vực sân khấu phía Nam và kịch nghệ cả nước. Nam nghệ sĩ ghi dấu tên tuổi của mình qua hàng trăm vai diễn khác nhau từ hài, kịch, phim truyền hình, điện ảnh...bằng lối diễn xuất phóng khoáng, tưng tửng và tự nhiên. Bên cạnh vai trò diễn xuất, ông còn là đạo diễn và tác giả của nhiều vở chính kịch, hài kịch nổi tiếng.

Ông được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2001 và NSND vào năm 2019. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, ở tuổi ngoài 60, nam nghệ sĩ sống một mình, tìm niềm vui bên bạn bè, đồng nghiệp và chuyên tâm với việc dạy dỗ học trò.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/2-phat-ngon-gay-tranh-cai-cua-nsnd-viet-anh-toan-chu-de-nhay-cam-d198424.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0u_ZXDoGlU7-otQRu3VkAPg3oNnr1AbxplbDiFBjqca6qL8A1Vkspcz3Y_aem_AauS5QX2HevHRteiB1IVwh34q6yJtl2II26ED8Moe2ngUaV_WUPM30nB9NAnAY27iudjp2Wa25WUfHT7bwTY-ykS

NSND Việt Anh

Tin tức mới nhất