Bất ngờ thấy hơn 2 cây vàng trong đống quần áo từ thiện

Một người đàn ông đem quần áo đến một cửa hàng 0 đồng tại TP Thủ Đức (TPHCM) để quyên góp từ thiện đã bỏ quên hơn 2 cây vàng.

Ngày 7/5, trao đổi với PV Báo Tiền Phong, ông Phạm Đức Hùng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Thảo Điền (TP Thủ Đức), đơn vị phụ trách cửa hàng 0 đồng tại phường cho hay, sáng 26/4, một người đàn ông đến cửa hàng quyên góp đồ cũ và bỏ quên lại hơn 2 cây vàng.

Bất ngờ thấy hơn 2 cây vàng trong đống quần áo từ thiện-1
Số vàng người đàn ông bỏ quên.

"Lúc tình nguyện viên hỏi tên và địa chỉ thì người này không để lại thông tin. Khi tình nguyện viên soạn đồ, trưng bày lên kệ thì phát hiện trong túi quần áo cũ có 3 miếng kim loại, 2 chiếc nhẫn nghi là vàng và một giấy biên nhận mua bán của tiệm vàng (thời điểm năm 2006). Ngoài ra còn có ghi ký hiệu vàng SJC và 9999", ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, sau khi ghi nhận sự việc, đơn vị đã báo cáo UBND phường Thảo Điền và đăng tải lên mạng xã hội. Hiện số vàng trên đã được phường Thảo Điền tiếp nhận và tìm kiếm chủ nhân.


Camera ghi lại thời điểm người đàn ông vào quyên quần áo, ngày 26/4.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-ngo-thay-hon-2-cay-vang-trong-dong-quan-ao-tu-thien-post1635105.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2VfPP7cWLYUCCb1QWhCmJpu1YV_SqSsfJFXPKlWMihn24hj2n52H9l2eE_aem_AbFGI6aZ6uAqVWzHAttbXFLyOJTlukwOgwe_TvNrbDF3rl5dJuB3vJCTowVBX_KJJ0PMX214tVwfU4TgTyqZ9AoI

Từ Thiện

Tin tức mới nhất