Lý do Justin Bieber khóc

Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.

Ngày 28/4, Justin Bieber khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng những bức ảnh selfie đang khóc mà không có lời giải thích.

Nhiều lời hỏi han, quan tâm được để lại. Cư dân mạng còn đưa ra những suy đoán về nguyên nhân như nam ca sĩ sinh năm 1994 gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần, bị trục trặc trong hôn nhân với Hailey Bieber, thậm chí tình bạn với rapper P Diddy cũng được nhắc đến…

Lý do Justin Bieber khóc-1

Lý do Justin Bieber khóc-2
Justin Bieber khiến người hâm mộ hoang mang vì đăng ảnh khóc. Ảnh: IG.

Bất chấp việc Hailey sau đó để lại bình luận tương tác bên dưới những bức ảnh, người hâm mộ vẫn không thể yên tâm. Động thái xóa bài đăng sau đó của Justin càng khiến tin đồn lan rộng.

Trong lúc chủ nhân hit Peaches kiên quyết giữ im lặng, một người trong cuộc đã thay anh giải thích lý do cho hành động bất thường.

Người này khẳng định với Daily Mail, Justin không xảy ra vấn đề gì trong cuộc sống, những giọt nước mắt chỉ đơn giản là bắt nguồn từ tình yêu dành cho Chúa Jesus của Kitô giáo.

“Justin thể hiện cảm xúc của mình và không có gì bí mật về việc anh ấy rất sùng đạo. Những bức ảnh anh ấy đăng tải về những giọt nước mắt lăn dài có thể khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về sức khỏe và liệu cuộc hôn nhân của anh ấy có gặp khó khăn hay không, nhưng đó là về tình yêu của anh ấy với Chúa Jesus”, người bạn nói.

Theo nguồn tin, giọng ca Sorry thường cầu nguyện và rơi nước mắt sau khi đi sâu vào đức tin. Mỗi lần cầu nguyện và tạ ơn về những gì có trong cuộc sống, Justin dễ bị cuốn theo suy nghĩ, cuối cùng tất cả cảm xúc nảy sinh từ đó đều được giải tỏa bằng nước mắt.

“Anh ấy không xấu hổ hay bối rối vì anh ấy muốn mọi người nhìn thấy cảm xúc của mình. Nó giúp anh ấy vượt qua tất cả những gì anh ấy gặp phải. Anh ấy cảm thấy rằng mọi người nên dễ bị tổn thương và anh ấy cũng dễ bị tổn thương. Anh ấy tin điều đó cho thấy sự trưởng thành mà bản thân từng không có. Tóm lại, anh ấy nghĩ nó thật đẹp”, nguồn tin nhấn mạnh.

Cả Justin và Hailey đều là những người sùng đạo Cơ Đốc. Trước đây, họ từng công khai thể hiện niềm tin rằng tín ngưỡng giúp họ vượt qua năm đầu tiên khó khăn của cuộc hôn nhân.

Trên tài khoản Instagram 292 triệu người theo dõi, Justin ngầm xác nhận lời giải thích từ người thân cận trên Daily Mail bằng cách đăng video suy ngẫm về Chúa Jesus vào ngày 30/4. Nội dung video tập trung vào việc Chúa dẫn lối cho các con chiên.

Ở phần bình luận, người hâm mộ tỏ vẻ thất vọng vì tưởng nhầm Justin muốn giới thiệu album mới. Họ kêu gọi thần tượng sớm thoát khỏi thế giới riêng để trở lại với thị trường âm nhạc. Trong khi đó, một bộ phận khác không tin Justin hoàn toàn ổn về mặt tinh thần.

Cư dân mạng bình luận: "Hãy gửi cho chúng tôi âm nhạc mới. Nó có thể là phúc âm hay bất cứ thứ gì", "Người anh em này đã quên mất anh ấy là một nhạc sĩ", "Cầu nguyện cho anh ấy có hạnh phúc và sức khỏe tâm thần", "Tôi muốn anh ấy biết rằng anh ấy luôn có được sự hỗ trợ. Có những người tốt ở đây thực sự quan tâm và muốn điều tốt đẹp đến với anh ấy"...

Lý do Justin Bieber khóc-3
Những năm qua, Justin Bieber không có hoạt động âm nhạc nổi bật. Hình ảnh lôi thôi của anh khiến fan lo lắng. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-justin-bieber-khoc-post1633367.tpo

Justin Bieber

Tin tức mới nhất