Phim đình đám của Hwang Jung Eum sắp có bản Việt, netizen 'cầu xin' Nhã Phương và Thúy Ngân đừng nhận vai

Netizen phản ứng khá gay gắt khi nghe tin phim ăn khách "Secret Love" của Ji Sung và Hwang Jung Eum sẽ có phiên bản Việt.

Bom tấn truyền hình đình đám một thời của Hàn Quốc Secret Love sẽ có phiên bản Việt hóa. Theo thông tin từ nhà sản xuất, ekip đã hoàn thành khâu casting từ cuối năm ngoái. Đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Hoàng Anh là người chịu trách nhiệm chỉ đạo dự án.

Phim đình đám của Hwang Jung Eum sắp có bản Việt, netizen cầu xin Nhã Phương và Thúy Ngân đừng nhận vai-1

Thông tin này đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen, đặc biệt khi bản gốc Hàn Quốc từng gây tiếng vang và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Nhiều người dự đoán về dàn diễn viên được chọn cho dự án đang mong chờ này.

Rất nhiều cái tên đình đám của Vbiz đã được người hâm mộ của phim đề cử. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng lo lắng dàn sao Việt khó tái hiện được tâm lý phức tạp của các nhân vật trong kịch bản.

Một số bình luận của netizen về Secret Love phiên bản Việt:

- Phim này cảnh diễn tâm lý nhân vật nhiều lắm ý, Việt Nam có ai diễn nổi hả. Đừng remake được không.

- Thôi riêng vai nam chính là thấy không ai cân rồi. Nữ chính đừng bảo lại Nhã Phương nhá.

- Đừng là Lan Ngọc nữa nha. Cũng đừng Nhã Phương, đừng Thuý Ngân... Thật sự không nhìn ra ai hợp luôn.

- Phim này bản Việt Nam nữ chính chắc là Thúy Ngân, nam chính chắc Võ Cảnh.

- Tấm gương Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt còn đó, mà chưa sợ hả trời?

Phim đình đám của Hwang Jung Eum sắp có bản Việt, netizen cầu xin Nhã Phương và Thúy Ngân đừng nhận vai-2Phim đình đám của Hwang Jung Eum sắp có bản Việt, netizen cầu xin Nhã Phương và Thúy Ngân đừng nhận vai-3
Thúy Ngân và Nhã Phương là những diễn viên được dự đoán đóng chính.

Câu chuyện bắt đầu sau khi Do Hoon (Bae Soo Bin) lái ôtô và đâm trúng một cô gái lạ mặt khi đang chở vị hôn thê của mình là Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum) trên xe. Vì quá lo lắng, anh giấu kín chuyện này và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Vì chiếc xe được đăng ký dưới tên Yoo Jung, cô sau đó đứng ra nhận tội thay cho bạn trai và phải ngồi tù. Nhưng thay vì biết ơn, Do Hoon sau đó tìm đến người phụ nữ khác giúp hắn tiến thân trên con đường sự nghiệp và phụ lòng người phụ nữ đã hy sinh về mình. Trớ trêu hơn nữa, Yoo Jung còn mang thai 1 đứa con với tên đàn ông bội bạc.

Phim đình đám của Hwang Jung Eum sắp có bản Việt, netizen cầu xin Nhã Phương và Thúy Ngân đừng nhận vai-4Phim đình đám của Hwang Jung Eum sắp có bản Việt, netizen cầu xin Nhã Phương và Thúy Ngân đừng nhận vai-5

Tuy nhiên, bi kịch của Yoo Jung không dừng lại ở đó. Mối tình sau đó của cô là Jo Min Hyuk (Ji Sung) - bạn trai của cô gái bị Do Hoon tông chết trong quá khứ. Anh này là công tử một tập đoàn giàu có. Ban đầu, gã tìm cách trút mọi sự giận dữ lên Yoo Jung nhưng sau đó lại vô tình phải lòng cô.

Thuộc thể loại melodrama, bộ phim ban đầu bị nhận xét kén người xem vì nhiều tình tiết gây ức chế. Tác phẩm khởi đầu với rating không mấy khả quan, nhưng chỉ sau vài tập phát sóng đã tăng tốc kinh hoàng, chạm ngưỡng 16.3%, đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm khác.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-inh-am-cua-hwang-jung-eum-sap-co-ban-viet-netizen-cau-xin-nha-phuong-va-thuy-ngan-ung-nhan-vai-a420373.html

Thúy Ngân Nhã Phương

Tin tức mới nhất