Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân

10 set đồ đi du lịch của Ngô Thanh Vân rất trẻ trung và nổi bật, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo.

Ở tuổi 45, Ngô Thanh Vân không chỉ duy trì được nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ mà phong cách thời trang của cô cũng rất ấn tượng. Nữ diễn viên không "đóng khung" phong cách trong một vài kiểu trang phục nhất định mà biến hóa với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc.

Xoay quanh phong cách của Ngô Thanh Vân, chị em sẽ tìm thấy được nhiều điểm đáng học hỏi. Và để có thêm ý tưởng diện đồ đi du lịch, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo 10 gợi ý sau đây từ Ngô Thanh Vân.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-1
Mẫu váy ngắn họa tiết gingham đã mang đến sự trẻ trung và tươi tắn cho Ngô Thanh Vân. Kiểu váy này khá bắt mắt nên Ngô Thanh Vân không tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ. Thay vào đó, cô chỉ nhấn nhá kính râm để đảm bảo sự hài hòa, đồng thời bảo vệ mắt khi hoạt động ngoài trời.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-2
Thiết kế váy yếm họa tiết thổ cẩm không hề khiến vẻ ngoài của Ngô Thanh Vân bị cộng tuổi. Khi diện mẫu váy này, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng ở sự nổi bật và phóng khoáng. Nhờ thiết kế hở lưng, nét nữ tính và quyến rũ của Ngô Thanh Vân được tôn lên hiệu quả.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-3
Công thức áo tank top màu đen và quần jeans xanh thẫm toát lên sự cá tính, trẻ trung. Như thường lệ, Ngô Thanh Vân không nhấn nhá quá nhiều phụ kiện. Nữ diễn viên đeo kính râm và chọn túi xách mini, tông màu trung tính. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của Ngô Thanh Vân ghi điểm tinh tế.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-4
Những chiếc quần họa tiết sẽ giúp phong cách đi du lịch của chị em trở nên tươi tắn, nổi bật hơn. Với mẫu quần họa tiết hoa hồng to bản, Ngô Thanh Vân đã kết hợp cùng áo trắng rồi đi giày thể thao. Cách phối đồ này tạo nên bộ trang phục hài hòa và công dụng "hack" tuổi vẫn được giữ nguyên.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-5
Áo thun và quần short luôn là cặp bài trùng hoàn hảo. Công thức gồm áo thun kẻ ngang kết hợp với quần denim short, tông màu đen mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật nhưng vẫn hài hòa.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-6
Set đồ đồng bộ gồm áo crop top và quần short họa tiết gingham giúp Ngô Thanh Vân mặc đẹp trong tích tắc. Với tông màu tím nhạt làm chủ đạo, vẻ ngoài của Ngô Thanh Vân thêm rạng rỡ, ngọt ngào nhưng vẫn trang nhã. Bộ trang phục trên còn rất "ăn ảnh", quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-7
Ngô Thanh Vân còn có một công thức diện đồ đồng bộ rất hút mắt, đó là áo crop top và chân váy dài mang tông màu trắng. Bộ trang phục trên mang đến nét nữ tính, bay bổng cho người diện. Đôi sneaker trắng không hề "lệch pha" mà vẫn phù hợp với bộ cánh.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-8
Áo blouse trắng và quần short xanh denim không chỉ ghi điểm trẻ trung, tươi tắn mà còn mang đến nét nữ tính cho người diện. Để đảm bảo sự hài hòa cho outfit, đồng thời tăng hiệu quả "hack" tuổi, Ngô Thanh Vân đã khéo léo chọn một đôi sneaker trắng.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-9
Váy xanh đậm có sự nổi bật, tươi tắn, rất lý tưởng để mặc đi du lịch. Thay vì chọn các món phụ kiện màu sắc rực rỡ, Ngô Thanh Vân ưu tiên túi xách, mũ và giày màu trung tính. Như vậy, set đồ sẽ không trở nên rối mắt.

Tham khảo 10 set đồ đi du lịch cho phụ nữ trên 40 tuổi từ Ngô Thanh Vân-10
Ngô Thanh Vân chứng minh giày sneaker trắng là mẫu giày hoàn hảo để diện với váy liền họa tiết. Không chỉ giúp cân bằng set trang phục, giày sneaker trắng còn tăng hiệu quả "hack" tuổi và đảm bảo sự tinh tế cho bộ đồ. Lưu ý rằng Ngô Thanh Vân thường chọn sneaker trắng thiết kế gọn chân để vóc dáng không bị "dìm".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-10-set-do-di-du-lich-cho-phu-nu-tren-40-tuoi-tu-ngo-thanh-van-2024051517274761.htm

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất