Tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ Việt 2 lần đột quỵ: Bị nhiều người quay lưng

Nam nghệ sĩ Việt đình đám một thời từng được nhiều người yêu thương, hỗ trợ nhưng sau đó gần như tất cả đều quay lưng.

2 lần đột quỵ

Diễn viên Thương Tín có sự nghiệp phim ảnh khá đồ sộ với khoảng 200 vai diễn lớn nhỏ. Thành danh sớm, nam diễn viên sinh năm 1956 từng là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Ông cũng nổi danh là "tay chơi khét tiếng" và đào hoa bậc nhất làng giải trí những năm 70, 80.

Tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ Việt 2 lần đột quỵ: Bị nhiều người quay lưng-1
Thương Tín thời trẻ.

Tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ Việt 2 lần đột quỵ: Bị nhiều người quay lưng-2
Thương Tín sau 2 lần đột quỵ.

Yêu nhiều, kết hôn sớm rồi lại ly hôn, cuộc sống Thương Tín ngày càng xuống dốc. Tiền bạc dần cũng cạn kiệt vì những cám dỗ không kiểm soát của tuổi trẻ.

Tên tuổi ông cũng dẫn chìm vào lãng quên cho đến tháng 5/2021, thông tin Thương Tín bị đột quỵ khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt hình ảnh hốc hác, nằm viện của nam nghệ sĩ khiến nhiều người động lòng trắc ẩn. Và khi biết thêm về hoàn cảnh ở nhà thuê, vẫn cặm cụi kiếm tiền nuôi con nhỏ ở tuổi 65 của nam nghệ sĩ đã dấy lên phong trào quyên góp và ủng hộ cho ông.

Lần thứ 2 Thương Tín bị đột quỵ là vào khoảng đầu năm 2024. Theo người quản lý của Thương Tín là nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thì thời điểm đó Thương Tín bị đột quỵ nhẹ nên sức khỏe hồi phục nhanh và vẫn có thể làm việc.

"Sau sự cố, sức khỏe của chú Thương Tín vẫn ổn nên có thể đi hát và đóng phim", Tô Hiếu nói trên tờ Dân Trí.

Nhiều người quay lưng

Năm 2021 khi bị đột quỵ lần đầu, Thương Tín được khán giả, đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ với số tiền khá lớn.

Người đầu tiên công khai hình ảnh, tình trạng sức khỏe của Thương Tín là MC Phạm Anh. Anh cũng là người hỗ trợ, đưa vợ nam nghệ sĩ đi mở tài khoản ngân hàng để nhận tấm lòng từ các mạnh thường quân.

Thế nhưng sau khi tỉnh táo, Thương Tín lại có phát ngôn khiến MC Phạm Anh không còn muốn liên quan gì tới ông nữa.

"Lúc hôn mê bất tỉnh không biết gì hết, MC Phạm Anh mới dẫn vợ tôi đi ngân hàng, làm một cái tài khoản khác mà không hỏi ý tôi. Tôi không biết luôn... Tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở cái tài khoản như thế là tôi thấy hơi kì lạ.

Những điều tốt xấu thì sau này tôi mới biết, chứ không phải ai dẫn đi làm tài khoản cũng là tốt. Tôi không hồ đồ như vậy. Tôi phải từ từ tìm hiểu xem động cơ như thế nào", phát ngôn của Thương Tín về MC Phạm Anh trên tờ Lao Động.

Người thứ 2 ra mặt giúp Thương Tín trong lần đột quỵ đầu là NSND Trịnh Kim Chi. Cô kêu gọi được cho đàn anh hơn 400 triệu.

Tuy nhiên sau đó cô lại bị chính Thương Tín tố "nhập nhằng" tiền từ thiện. Thậm chí còn nói, nữ nghệ sĩ tự kêu gọi trong khi bản thân ông không yêu cầu, nhờ vả hay than nghèo kể khổ gì cả.

Trước phát ngôn của Thương Tín, NSND Trịnh Kim Chi đã rất sốc. Cô sao kê từng đợt kêu gọi quyên góp và đăng tải công khai.

Nữ nghệ sĩ cũng kiềm chế bản thân không hề đáp trả hay thể hiện sự búc xúc nào tới Thương Tín. Tuy nhiên sau khi bàn giao, công khai toàn bộ, cô cũng rút lui không hỗ trợ nam nghệ sĩ nữa.

Trong một lần trả lời trên Dân trí lý do, Trịnh Kim Tri vẫn khéo léo nói: "Giờ anh Thương Tín có thể gặp gỡ, trực tiếp nhận sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, không cần tôi phải đứng ra nữa.

Hơn nữa, thời gian này tôi khá bận rộn với công việc riêng. Tôi cũng không muốn liên quan đến chuyện tiền bạc, vì rất nhạy cảm".

Tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ Việt 2 lần đột quỵ: Bị nhiều người quay lưng-3
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Sau khi Trịnh Kim Chi rút lui, nhạc sĩ Tô Hiếu là người gắn bó, đồng hành cũng Thường Tín gần 3 năm nay với vai trò quản lý.

Nam nhạc sĩ tạo điều kiện, tìm show cho Thương Tín đi hát. Thế nhưng khoảng giữa tháng 3, Thương Tín gây bất ngờ khi tố nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi.

"Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến", Thương Tín nói trong một clip được phát tán trên mạng.

Thậm chí, Thương Tín còn chia sẻ việc bị Tô Hiếu giữ tiền cát-xê: "Tô Hiếu giữ tiền cát-xê của tôi. Mỗi lần tôi muốn lấy tiền khỏi tài khoản, tôi phải nhờ đi đến ngân hàng cùng với Tô Hiếu thì tôi mới được lấy tiền".

Trước những lời tố cáo này, Tô Hiếu chia sẻ, anh rất sốc và khẳng định đều là chuyện bịa đặt. Nam nhạc sĩ còn định nhờ pháp luật can thiệp tuy nhiên sau khi "ba mặt một lời" với Thương Tín, Tô Hiếu chỉ từ chối hỗ trợ chỗ ăn ở, công việc và đưa Thương Tín ra xe về quê nhà ở Phan Rang.

Tuy nhiên theo thông tin hiện tại vì thương hoàn cảnh của nam tài tử một thời nên nếu có show muốn book, nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn chuyển qua cho đàn anh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuoi-xe-chieu-cua-nam-nghe-si-viet-2-lan-ot-quy-bi-nhieu-nguoi-quay-lung-a423916.html

Thương Tín đột quỵ diễn viên

Tin tức mới nhất