'Bạn gái Lương Thế Thành' mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút

Phùng Trương Trân Đài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc và cả gu ăn mặc.

Phùng Trương Trân Đài là một trong những mỹ nhân tạo được nhiều chú ý với khán giả. Cô không chỉ được quan tâm với sắc vóc gợi cảm, gương mặt xinh đẹp mà còn vì gu thời trang ấn tượng. Cô nàng yêu thích những thiết kế cắt xẻ, tôn được đường cong quyến rũ, hình thể nuột nà. 

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Sau đó, fan sắc đẹp đã nhanh chóng lục lại những hình ảnh của Trân Đài cách đây 10 năm, có bộ ảnh cưới kết hợp chụp cùng diễn viên Lương Thế Thành, nên từ đó mọi người quen gọi vui cô là "bạn gái" nam diễn viên. 

Bạn gái Lương Thế Thành mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút-1
Người đẹp có gu ăn mặc gợi cảm. 

Trên trang cá nhân, người đẹp thường thích những bộ cánh kiệm vải, khoe được hết vóc dáng hình thể. Trong đó những kiểu áo cúp, áo quây rất được cô nàng chưng diện. Trang phục này được mix cùng quần jeans tôn dáng, vừa năng động lại trẻ trung. Hoặc đôi khi cũng những kiểu áo đó nhưng Trân Đài lại thích mặc cùng váy ngắn, tạo thành combo trang phục hoàn hảo khi xuống phố, nhất là vào thời tiết oi ả hiện nay. 

Bạn gái Lương Thế Thành mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút-2Bạn gái Lương Thế Thành mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút-3
Cô yêu thích phong cách diện áo croptop cùng chân váy ngắn, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút. 

Mỗi khi tham dự sự kiện, người đẹp cũng thích diện những thiết kế cúp ngực, để lộ vòng 1 gợi cảm. Lớn lên tại Mỹ nên phong cách ăn mặc phóng khoáng, thoải mái đã ăn sâu trong suy nghĩ của cô. Song Trân Đài cũng rất khéo léo, không để hình ảnh bản thân trở nên phản cảm, khó coi. 

Bạn gái Lương Thế Thành mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút-4
Các kiểu váy cúp được cô nàng sử dụng. 

Bạn gái Lương Thế Thành mê kiểu váy gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ cuốn hút-5
Hình ảnh quyến rũ, thu hút chú ý của công chúng. 

Nhờ cá tính thời trang gây dấu ấn mạnh, sau khi đăng quang, Trân Đài có cơ hội hợp tác với nhiều NTK nổi tiếng ở Việt Nam như Chung Thanh Phong, Andrian Anh Tuấn... Ngoài ra, người đẹp cũng được mời chụp ảnh, diễn thời trang cho nhiều thương hiệu lớn. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ban-gai-luong-the-thanh-me-kieu-vay-goi-cam-khoe-them-nguc-quyen-ru-cuon-hut-a661350.html

Phùng Trương Trân Đài

Tin tức mới nhất