'Bông hồng đen' của Hollywood gây bão mạng với ảnh khỏa thân bên ban công

Mặc dù đã bước sang tuổi 56 nhưng nữ diễn viên Halle Berry vẫn khiến người hâm mộ “bỏng mắt” với vóc dáng quyến rũ của mình.

Mới đây, nữ diễn viên Halle Berry đã khuấy đảo mạng xã hội Instagram khi đăng bức ảnh nóng bỏng bên ban công. Ngôi sao 56 tuổi của Catwoman đã chụp bức ảnh bên ban công trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Bông hồng đen của Hollywood gây bão mạng với ảnh khỏa thân bên ban công-1
Bức ảnh nóng bỏng gây bão mạng xã hội của Halle Berry.

Trong ảnh, Halle Berry đã khéo léo che đi vùng ngực của mình bằng cánh tay và nửa thân dưới đã được làm tối đi. “Tôi sẽ làm tất cả những gì mà mình muốn làm”, nữ diễn viên chú thích cho bức ảnh của mình. Halle Berry còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ bức ảnh bốc lửa này được chụp bởi bạn trai Van Hunt của cô.

Bông hồng đen của Hollywood gây bão mạng với ảnh khỏa thân bên ban công-2
Thêm một hình ảnh bốc lửa khác của nữ diễn viên 56 tuổi.

Bức ảnh làm bùng nổ Instagram cá nhân của Halle Berry khi hàng chục nghìn người “đổ xô” vào bình luận bên dưới bài đăng. Nhiều người dường như không thể tin được rằng Halle Berry vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ và nóng bỏng dù đã bước sang tuổi 56.

Tuy nhiên cũng có người tỏ ra ngán ngẩm khi ''bông hồng đen" thích xu hướng táo bạo gây sự tò mò. Không chỉ góp ý Halle Berry sẽ đẹp hơn nếu chụp hình với quần áo có khán giả còn khuyên nữ diễn viên "Hãy mặc quần áo vào đi".

Đây không phải là lần đầu tiên Halle Berry tự tin khoe ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Vào tháng trước, “bông hồng đen” của Hollywood còn táo bạo khoe ảnh khỏa thân của mình khi ở trong nhà tắm.

Bông hồng đen của Hollywood gây bão mạng với ảnh khỏa thân bên ban công-3
Halle Berry đang hạnh phúc với người bạn trai của mình.

Là một trong những diễn viên người Mỹ gốc Phi nổi tiếng hàng đầu Hollywood, Halle Berry đã khiến báo chí tốn bao giấy mực mỗi khi nói đến nhan sắc không tuổi của cô. Với vẻ đẹp bốc lửa cùng thân hình khỏe khoắn, Halle Berry thậm chí còn được đưa vào danh sách những ngôi sao nữ nóng bỏng nhất hành tinh.

Bông hồng đen của Hollywood gây bão mạng với ảnh khỏa thân bên ban công-4
Halle Berry từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi ca ngợi vẻ đẹp của cô.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công ở các cuộc thi nhan sắc có tiếng, Halle Berry chuyển hướng sang làm diễn viên. Halle Berry ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim đình đám như Father Hood, Losing Isaiah, X-men,… Halle Berry được tượng vàng Oscar với màn thể hiện ngoạn mục trong bộ phim Monster’s Ball.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/halley-berry-gay-bao-mang-voi-buc-anh-khoa-than-ben-ban-cong-2130754.html

Halle Berry

Tin tức mới nhất