Cho cháu mượn điện thoại, cô gái sốc nặng khi nhận 12 đơn hàng

Cứ nghĩ cháu mượn điện thoại để xem hoạt hình, cô gái không ngờ nhận được 12 đơn hàng đồ chơi do cháu đặt mua hàng online.

Vì cuộc sống ngày càng phát triển nên nhiều đứa trẻ ngày này được người lớn cho tiếp xúc với điện thoại thông minh từ rất sớm. Chính vì vậy mà khi được sử dựng điện thoại, trẻ con sẽ rất tò mò những thứ xung quanh mà không lường trước được hậu quả.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện khó chịu của mình khi cho đứa cháu trai mượn điện thoại di động. Cụ thể, khi thấy cháu trai ngồi chán không có gì chơi nên cô đã cho mượn điện thoại để xem Youtube, cứ nghĩ đứa cháu sẽ ngồi ngoan để xem video, nhưng không ngờ rằng đứa cháu lại vào trang online đặt mua hàng.

Cho cháu mượn điện thoại, cô gái sốc nặng khi nhận 12 đơn hàng-1
Người cô đã phải chi "sương sương" 1,8 triệu đồng cho 12 đơn hàng

"Hôm rồi cho đứa cháu họ mượn điện thoại chơi và cái kết, 12 đơn hàng đồ chơi đang được giao, không huỷ đơn được. Ờ thì con nít nó có biết gì đâu", cô gái chia sẻ.

Được biết, tất cả đồ chơi mà người cháu đặt đều có giá trên 100k. Thậm chí có đơn hàng lên tới hơn 600k, điều đáng nói là hàng đã bắt đầu được giao không thể huỷ đơn. Cô gái đã cảm thấy vô cùng đau đầu nhưng không biết phải làm thế nào.

Có thể thấy, người cháu rất thành thạo việc sử dụng điện thoại nên mới có thể thành công đặt được đơn hàng. Bởi vì muốn mua hàng online thì phải trải qua rất nhiều bước mới có thể mua hàng thành công.

Cho cháu mượn điện thoại, cô gái sốc nặng khi nhận 12 đơn hàng-2

Cho cháu mượn điện thoại, cô gái sốc nặng khi nhận 12 đơn hàng-3

Cho cháu mượn điện thoại, cô gái sốc nặng khi nhận 12 đơn hàng-4
Có đơn hàng lên tới hơn 600k

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy bức xúc cho "chủ thớt", nhiều người khuyên cô nên yêu cầu bố mẹ đứa bé trả tiền.

"Trẻ con có biết gì đâu, nhưng người lớn thì biết đấy, bắt bố mẹ nó trả tiền"

"Đưa cháu này cũng ranh đấy, biết vào đặt đơn thành công cơ mà"

"Đặt lắm đơn nhưng không đơn nào dùng mã freeship, riêng tiền ship thôi chắc cũng mất mấy trăm rồi"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cho-chau-muon-dien-thoai-co-gai-soc-nang-khi-nhan-12-don-hang-n-337509.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao