Chú rể vượt hàng trăm km đến đón dâu nhưng nhận cái kết đắng vì quên mang thứ này

Đám cưới là ngày trọng đại của đời người, thế nhưng không ít sự cố xảy ra lại khiến ngày vui trở thành nỗi buồn của nhân vật chính.

Theo Sohu, sự việc mới đây xảy ra tại một đám cưới ở An Huy (Trung Quốc) khiến cư dân mạng quan tâm.

Được biết, vào ngày cưới, chú rể đã sửa soạn rất kỹ, ăn mặc chỉnh tề, trịnh trọng đưa cả gia đình đi hàng trăm kilomet đến đón dâu.

Chú rể vượt hàng trăm km đến đón dâu nhưng nhận cái kết đắng vì quên mang thứ này-1
Cô dâu tỏ rõ gương mặt thất vọng khi chú rể quên mang món đồ mà mình dặn. Ảnh: Sohu

Quan khách cũng đợi sẵn để chứng kiến khoảnh khắc đẹp. Thế nhưng lúc chú rể bước vào, cô dâu hỏi món đồ cô dặn chú rể mang theo trước đó.

Chú rể lúc này mới ngớ người vì anh không có ấn tượng gì về món đồ vợ dặn. Điều này khiến cô dâu bực tức không chịu lên xe hoa.

Chú rể cho biết, trước ngày diễn ra đám cưới, cô dâu nhắc anh mang theo chiếc ô màu đỏ khi đến đón dâu. Vì theo phong tục địa phương, nếu cô dâu cầm ô màu đỏ khi ra xe hoa thì cuộc hôn nhân sẽ vô cùng tốt đẹp.

Đây là nghi thức cơ bản tại nơi cô dâu sống. Chiếc ô tượng trưng cho sự che chở khỏi mưa nắng và bảo vệ vẻ đẹp, hạnh phúc của cô dâu. 

Cô dâu cho rằng việc chú rể quên chiếc ô chứng tỏ anh không coi trọng cuộc hôn nhân này và thiếu quan tâm tới cô. 

Chú rể vượt hàng trăm km đến đón dâu nhưng nhận cái kết đắng vì quên mang thứ này-2
Xe đón dâu vẫn chờ nhưng cô dâu nhất quyết không chịu lên xe. Ảnh: Sohu

"Một việc quan trọng như vậy, còn được nhắc đi nhắc lại nhiều lần mà anh ấy vẫn quên thì chứng tỏ anh ấy không để đám cưới và vợ trong mắt", cô dâu bức xúc. 

Sau cùng chú rể cùng đoàn rước dâu phải xin lỗi phía nhà gái. Tiếp đó mọi người phải chia nhau đi tìm mua một chiếc ô màu đỏ tới thì nhà gái mới đồng ý cho rước dâu.

Vụ việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người để lại bình luận ủng hộ nhà gái và cho rằng chú rể quá sơ suất.

"Tôi ủng hộ nhà gái, chú rể hơi vô tâm quá. Nhà gái đã nói trước đây là truyền thống quan trọng rồi mà".

"Nhìn trời mưa như kia, dù không phải truyền thống thì chuẩn bị một cái ô che cho cô dâu cũng thể hiện sự chu đáo của chú rể".

"Cưới xin nhiều việc, tôi thông cảm với chú rể quên trước quên sau, tuy nhiên cách xử lý sau đó thì không nên lắm".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-vuot-hang-tram-km-en-on-dau-nhung-nhan-cai-ket-ang-vi-quen-mang-thu-nay-a410178.html

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao