Con gái MC Diệp Chi sở hữu tướng phú quý trên mặt, 13 tuổi 'trổ nét' thiếu nữ, tài giỏi giống hệt mẹ

Con gái duy nhất của MC Diệp Chi có một điểm đặc biệt khiến nhiều khán giả ồ ạt "xin vía".

MC Diệp Chi (sinh năm 1986) được biết đến là một trong những MC/BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài đời, nữ MC là một bà mẹ đơn thân sành điệu, tâm lý khi có thể nuôi dạy con gái vừa xinh xắn lại tài năng.


Ngoài đời, nữ MC là một bà mẹ đơn thân sành điệu, tâm lý.

Con gái duy nhất của Diệp Chi là An Nhiên (sinh năm 2011), tên thân mật là Sumo. Trên trang cá nhân, Diệp Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của 2 mẹ con luôn kề cận nhau, cô còn dí dỏm gọi con gái là em.


Con gái duy nhất của Diệp Chi là An Nhiên (sinh năm 2011), tên thân mật là Sumo

Từng là cô bé thừa cân, bị nhầm là con trai nay "lột xác" ngoạn mục, ra dáng thiếu nử ở tuổi 13. Bé Sumo sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười toả nắng cùng chiều cao nổi bật.

Điểm đặc biệt trên gương mặt cô bé thu hút nhiều sự chú ý nhất chính là chiếc má lúm hạt gạo duyên dáng. Theo quan niệm của nhiều người xưa để lại đây là một trong những nét phú quý tiết lộ mệnh giàu sang.

Những người có lúm hạt gạo thường được nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, được nhiều người yêu mến, đường công danh – tài lộc thuận lợi.


Bé Sumo sở hữu gương mặt xinh xắn.

Xinh xắn thôi chưa đủ, An Nhiên còn học giỏi. Hiện cô bé đang theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. MC Diệp Chi từng khoe con gái tham gia thuyết trình tiếng Anh và đạt danh hiệu Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần.

MC Diệp Chi từng không ít lần chia sẻ niềm tự hào về con gái: "Mẹ thật may mắn khi được là mẹ của một em bé ngoan, được sống giữa biển yêu thương em dành cho mỗi ngày".


 An Nhiên còn học giỏi. Hiện cô bé đang theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội

Nữ MC từng cho hay dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho cô con gái nhỏ.

Ý thức được con gái bước vào độ tuổi cần chăm chút ngoại hình, MC Diệp Chi dành thời gian cùng con luyện tập pilates, đạp xe...


Nữ MC từng cho hay dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho cô con gái nhỏ

Không chỉ vậy, từ khi còn nhỏ, Sumo luôn có ý thức tự giác cực cao và biết quan tâm người khác. Vào các dịp lễ lớn nhỏ hay vào chẳng nhân dịp gì, cô nhóc đều tự tay làm những món quà nhỏ để dành tặng cho mẹ.

Đặc biệt, Sumo còn rất tinh tế, lo cho mẹ từ bữa ăn đến giấc ngủ. Đơn giản như khi đi du lịch, vì biết tính mẹ hay quên nên cô nhóc như "thư ký nhỏ", liên tục ở bên nhắc nhở. Mỗi khi cô đi làm về, con gái đều hỏi han, chăm sóc, nấu ăn cho mẹ. 


Từ khi còn nhỏ, Sumo luôn có ý thức tự giác cực cao và biết quan tâm người khác


Cô thường cùng con đi du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới

Không chỉ đồng hành cùng con trong mọi hoạt động của cuộc sống, nữ MC VTV muốn con có được những trải nghiệm đặc biệt.

Vì thế cô thường cùng con đi du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. Diệp Chi chia sẻ con gái "kế thừa" và hưởng ứng tinh thần ham chơi của mẹ. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-mc-diep-chi-so-huu-net-tuong-phu-quy-tren-guong-mat-13-tuoi-tro-net-thieu-nu-xinh-xan-tai-gioi-giong-het-me-673093.html

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất