Con trai đưa bạn gái về ra mắt, cha mẹ ngỡ ngàng tưởng đó là bà thông gia tương lai

Bố mẹ biết tin vô cùng phấn khích, họ tin tưởng con trai sẽ cưới một cô vợ xinh đẹp, trẻ trung. Nhưng khi cậu con trai đưa bạn gái về ra mắt, cả gia đình sững sờ.

Một chàng trai 22 tuổi ở Quảng Đông (Trung Quốc) sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã không chọn học cao hơn mà làm bồi bàn ở một quán bar.

Bố mẹ hy vọng con trai sớm kết hôn để ông bà có cháu bế bồng. Bởi ở tuổi của cậu, nhiều người ở quê đã lập gia đình, sinh con. Tuy nhiên, bản thân anh chàng cảm thấy mình còn trẻ và không muốn kết hôn sớm nên đã chọn cách trốn tránh về nhà trong hơn một năm.

Nhưng sau một năm đó, anh bỗng thay đổi quyết định khi về quê thông báo với bố mẹ rằng mình có bạn gái và chuẩn bị kết hôn.

Con trai đưa bạn gái về ra mắt, cha mẹ ngỡ ngàng tưởng đó là bà thông gia tương lai-1
Hai vợ chồng chênh nhau 16 tuổi

Bố mẹ cậu sau khi biết tin đã rất vui mừng và tưởng rằng con trai sẽ mang về cho họ một nàng dâu trẻ trung, xinh đẹp. Nhưng khi cậu con trai đưa bạn gái về ra mắt, cả gia đình sững sờ. Họ thậm chí còn tưởng bạn gái của con trai chính là bà thông gia tương lai.

Sau khi được anh chàng giới thiệu bạn gái 38 tuổi, bố mẹ cậu phản đối ngay lập tức. Họ không thể chấp nhận một người phụ nữ gần bằng tuổi mình làm con dâu. Mặc lời phản đối, anh chàng nhất quyết cưới và khẳng định chắc nịch, sẽ không cưới ai ngoài cô.

Anh đã thuyết phục bố mẹ rằng, việc chênh lệch 16 tuổi không phải là con số lớn và cảm thấy việc tìm được một người biết chăm sóc gia đình, tài chính ổn định sẽ vô cùng tốt.

Sau nhiều ngày không khuyên giải được, cuối cùng bố mẹ chàng trai cũng phải đồng ý cô con dâu 38 tuổi.

Con trai đưa bạn gái về ra mắt, cha mẹ ngỡ ngàng tưởng đó là bà thông gia tương lai-2
Chàng trai khẳng định lấy vợ lớn tuổi không phải vì tiền

Tại đám cưới, quan khách bàn tán xôn xao, cho rằng chàng trai lấy vợ lớn tuổi vì tiền.

Để giải đáp nghi ngờ của mọi người, chú rể mạnh dạn đứng lên sân khấu, thẳng thắn khẳng định mình đến với cô dâu hoàn toàn vì tình yêu, không vì tiền bạc. Anh chàng cho rằng một người vợ hơn chồng 16 tuổi là hết sức bình thường.

Anh cảm thấy hạnh phúc bởi cuối cùng cũng tìm được người thực sự yêu thương mình.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-dua-ban-gai-ve-ra-mat-cha-me-ngo-ngang-vi-tuong-do-la-ba-thong-gia-tuong-lai-172231011171132492.htm?fbclid=IwAR30gSPpRwbS4JXbQhQptZdxrnXVLFC8saisxIsOj3qOPQnMF99MDloqBzo

phi công trẻ lái máy bay bà già cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao