Cuối tuần (10/5-12/5), 3 con giáp tài vận hanh thông, lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại phú đại quý, cầu được ước thấy, tài lộc đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, tuổi Dần cần tập trung nhiều hơn để hoàn thành chỉ tiêu công việc theo đúng thời hạn yêu cầu. Bản mệnh có dấu hiệu trì hoãn hơn trong ngày hôm nay.

Con giáp này đừng nên đổ lỗi cho hoàn cảnh, bản mệnh cần điều chỉnh lại thái độ làm việc và tinh thần của mình để không ảnh hưởng tới tiến độ chung cũng như làm mất danh dự, uy tín của bản thân.

Về phương diện tài lộc, bản mệnh cũng được nhắc nhở nên tỉnh táo hơn trong các khoản đầu tư kinh doanh để tránh bị lừa gạt, lợi dụng. Dù là mối quan hệ hợp tác lâu năm cũng nên có sự thận trọng nhất định, bởi liên quan tới lợi ích cá nhân sẽ rất khó để chắc chắn được mọi thứ.

Hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không được vui vẻ. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy còn nhiều vấn đề khúc mắc. Những cuộc nói chuyện chìm trong căng thẳng, chiến tranh lạnh kéo dài. Khoảng cách ngày càng nới rộng khiến hai người dần xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Cuối tuần (10/5-12/5), 3 con giáp tài vận hanh thông, lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng giàu-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Sửu là một trong 5 con giáp phát tài trong cuối tuần khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình.

Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Mão 

Tử vi cuối tuần này của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tôi luyện khả năng biết lắng nghe. Thời gian này tuổi Mão thường xuyên xây dựng chuỗi hệ thống công việc theo cách riêng của mình, tập trung vào tài chính và khả năng làm việc linh hoạt của bản thân.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão vì đã hiểu được tính chất công việc, nên thường cố gắng hoàn thành thật nhanh. 

Tình cảm: Tình cảm sâu sắc, cả hai có nhiều thời gian ở cạnh nhau khi được vun đắp.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết được tài chính thăng hạn, bạn học cách tiết kiệm các khoản không cần thiết.  

Sức khoẻ: Có niềm tin lớn vào sức khoẻ của bản thân, không quá mệt mỏi với cường độ công việc. 

Cuối tuần (10/5-12/5), 3 con giáp tài vận hanh thông, lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng giàu-2
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, theo báo Gia đình Việt Nam dự đoán, trong tuần này sẽ có 3 con giáp đặc biệt gặp may mắn theo cấp số nhân. Khoảng thời gian này chỉ cần làm ăn chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng thì chắc rằng thành công lớn đang chờ bạn phía trước.

Tuổi Sửu đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Sửu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Sửu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất.

Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Cuối tuần (10/5-12/5), 3 con giáp tài vận hanh thông, lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng giàu-3
Ảnh minh họa: Internet

Xem chi tiết tại đây:https://2sao.vn/3-con-giap-dat-may-man-cuc-dai-gia-san-tang-theo-cap-so-nhan-n-380357.html

Cũng theo báo Gia đình Việt Nam, trong 2 ngày cuối tuần (11 - 12/5) sẽ có 3 con giáp thuộc tuổi Dậu, tuổi Mão, tuổi Tuất gặp được quý nhân phù trợ, con đường công danh trở nên thăng tiến như cá gặp nước. 

Bản mệnh sẽ liên tục trúng đậm nhiều bản hợp đồng lớn, chiến thắng được các đối thủ cạnh tranh và giành về những khoản lợi nhuận kếch xù.

Cuối tuần (10/5-12/5), 3 con giáp tài vận hanh thông, lật ngược số mệnh, nghèo mấy cũng giàu-4
Ảnh minh họa: Internet

2 ngày cuối tuần, Mão chính là con giáp này làm đâu thắng đó, kinh doanh dễ dàng, kiếm tiền cực đỉnh. Chưa hết, họ còn có cơ hội tái ngộ với cố nhân năm xưa, và nhận được sự hỗ trợ to lớn về kinh tế lẫn tinh thần.

Trong thời gian này, tuổi Mão chỉ cần làm ăn chăm chỉ, vạch ra chí hướng rõ ràng thì chắc rằng thành công lớn đang chờ bạn phía trước.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/2-ngay-11-125-3-con-giap-duoc-quy-nhan-ban-phat-may-man-n-380420.html

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-10-5-12-5-3-con-giap-tai-van-hanh-thong-lat-nguoc-so-menh-ngheo-may-cung-giau-hoa-rong-hoa-phuong-674005.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất