David Beckham tự tay thực hiện bức tranh tường chào đón Messi

Cựu danh thủ David Beckham vui vẻ nhìn ngắm bức tranh tường khổng lồ khắc họa danh thủ Lionel Messi.

Dự kiến trong tuần này, Lionel Messi sẽ chính thức gia nhập câu lạc bộ Inter Miami (Mỹ).

Để chuẩn bị chào đón Messi đến với câu lạc bộ, cựu danh thủ David Beckham đã có mặt để trực tiếp nghiệm thu bức tranh tường khổng lồ được thực hiện để chào đón Messi.

David Beckham tự tay thực hiện bức tranh tường chào đón Messi-1
Một trong những việc đầu tiên mà David Beckham thực hiện khi có mặt ở Miami (Mỹ) chính là đến thăm bức tranh tường khổng lồ khắc họa Messi (Ảnh: Daily Mail).

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, vợ của David Beckham - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - đã chia sẻ những hình ảnh và video clip về sự chuẩn bị này.

David Beckham thậm chí đã được cần cẩu đưa lên cao để trực tiếp quan sát ở cự ly gần vẻ đẹp của bức tranh tường khổng lồ.

Để giúp chồng thể hiện tấm thịnh tình dành cho Messi, Victoria Beckham còn viết thêm trong đăng tải: "Chúng tôi vừa mới có mặt ở Miami được ít ngày, anh ấy đã tới đây ngay để trực tiếp chiêm ngưỡng bức tranh tường.

Anh ấy cũng muốn được tự tay thực hiện một vài đường nét nhỏ trên bức tranh. Hóa ra David Beckham còn là một họa sĩ.

Giờ đây, anh ấy đang cảm thấy rất mãn nguyện khi bức tranh đã hoàn tất rất ấn tượng. Tôi nghĩ bức tranh tường rất đẹp, khắc họa Messi rất chân thực. Bức tranh có kích thước khổng lồ.

Có điều gì mà chồng tôi không làm được không nhỉ? Anh ấy để cần cẩu đưa lên cao và cũng vẽ đôi chút trên bức tranh, tôi thực sự rất ấn tượng".

David Beckham tự tay thực hiện bức tranh tường chào đón Messi-2
Beckham và Messi trong một cuộc gặp diễn ra hồi tháng 4 năm nay (Ảnh: Daily Mail).


David Beckham tự tay thực hiện bức tranh tường chào đón Messi (Video: Daily Mail).

Ngay trước khi chính thức chuyển tới Miami (Mỹ) để thi đấu cho câu lạc bộ Inter Miami, Messi đã cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ hè ở biển.

Khi gia nhập Inter Miami, Messi sẽ nhận mức thù lao từ 50 đến 60 triệu USD/năm. Ngoài ra, một số thương hiệu lớn cũng sẽ chia lãi với Messi khi anh thi đấu cho Inter Miami.

Chẳng hạn, thương hiệu thời trang thể thao Adidas sẽ chia lãi với Messi dựa trên số lượng áo đấu mang tên anh được bán ra thị trường.

Kênh giải trí trực tuyến Apple TV cũng sẽ chia lãi với Messi dựa trên số lượng khán giả đăng ký theo dõi Giải bóng đá nhà nghề Mỹ Major League Soccer - giải đấu mà Messi sẽ bắt đầu tham gia sau khi chuyển tới Inter Miami.

Thời hạn hợp đồng mà danh thủ 36 tuổi ký với Inter Miami được cho là kéo dài trong hai năm rưỡi.

David Beckham tự tay thực hiện bức tranh tường chào đón Messi-3
Ngay trước khi chính thức chuyển tới Miami (Mỹ) để thi đấu cho câu lạc bộ Inter Miami, Messi đã cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ hè ở biển (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, David Beckham đã chia sẻ về niềm tự hào của mình khi Messi lựa chọn gắn bó với Inter Miami - câu lạc bộ do Beckham làm chủ tịch kiêm người đồng sở hữu: "Cách đây vài tuần, tôi thức dậy và thấy có hàng triệu tin nhắn gửi tới điện thoại của mình.

Tôi không hiểu có chuyện gì xảy ra bởi bình thường tôi không nhận nhiều tin nhắn đến thế.

Tôi khá bất ngờ khi biết Messi đã chính thức tiết lộ về việc anh ấy sẽ chuyển tới Inter Miami. Đối với tôi, đó không phải là tin mới.

Tôi đã luôn nói rằng khi có cơ hội, tôi sẽ đưa những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá tới với Inter Miami. Tôi luôn nhớ những cam kết mà mình đã nói ra với các fan của câu lạc bộ.

Messi là cầu thủ xuất sắc hàng đầu trong thế giới bóng đá, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất.

Anh ấy là người đã giành được mọi vinh quang trong thế giới bóng đá, anh ấy vẫn còn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, vẫn còn trẻ khỏe và vẫn đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầu thủ, và anh ấy muốn chơi cho đội của tôi. Đó là một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/david-beckham-tu-tay-thuc-hien-buc-tranh-tuong-chao-don-messi-20230710225438463.htm?fbclid=IwAR1OwtLk_uBNF8-YxZWcJPZeQr3HDiWs1_93-wu_F4CfHQTyN6XCBIV61gs

Lionel Messi David Beckham

Tin tức mới nhất