Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong 'Quỳnh Búp Bê'

Gia đình của Duy Hưng đã khó chịu ra mặt khi xem những phân cảnh bạo lực của nam diễn viên trong bộ phim đình đám "Quỳnh Búp Bê".


Phân cảnh Nghĩa bảo kê đánh đập gái ngành trong "Quỳnh Búp Bê".

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-1
Những khán giả yêu thích "Quỳnh Búp Bê" đã không ngần ngại gọi Nghĩa là soái ca mới thay thể Cảnh bảo vệ và yêu thương Quỳnh. Không chỉ bảo vệ cho Quỳnh, xả thân đi tìm tung tích của Cảnh, Nghĩa còn một mực đòi đứng ra "xử lý" My "Sói".

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-2
Trước đó trong phần 1 "Quỳnh Búp Bê", khi còn là bảo kê tại Thiên Thai, Nghĩa là một tên vũ phu, đánh đập các cô gái không tiếc tay khi họ dám làm sai luật.

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-3
Duy Hưng cho biết bản thân cũng từng rất ám ảnh khi phải diễn những cảnh đậm chất bạo lực như vậy. Sau khi đạo diễn hô “cắt”, việc đầu tiên anh làm là xin lỗi và lập tức lấy bông băng đến chăm sóc cho họ.

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-4
Duy Hưng cũng tiết lộ, gia đình anh khó chịu ra mặt khi xem những cảnh quay này. Lúc đó nam diễn viên cũng chỉ cười và trấn an bố mẹ rằng đó là trên phim còn ngoài đời mình không như thế. 

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-5
Sinh năm 1989, Duy Hưng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 2014 và đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Một số vở kịch mà nam diễn viên từng góp mặt là "Trái tim trong trắng" (vai Lê Văn Bốn), "Bỉ vỏ" (vai Quan tây), "Vùng lạnh" (vai Phú sẹo)...

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-6
Duy Hưng chạm ngõ phim ảnh lần đầu tiên với vai Hoàng "Mặt Sắt" trong phim "Người phán xử". Hoàng "Mặt Sắt" được giới thiệu là kẻ "học được cái đầu của Phan Quân và sự tàn bạo của Thế Chột". Gương mặt hung tợn, thủ đoạn nham hiểm và tàn nhẫn, nam diễn viên trở thành cái tên gây tò mò cho khán giả. 

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-7
Thường xuyên đảm nhận những vai diễn hung tợn trên phim nhưng ngoài đời Duy Hưng là người hiền lành, giản dị. Anh có thể thay đổi cơ mặt từ hiền lành, ngơ ngác sang độc ác, đáng sợ chỉ trong vài tích tắc ngắn ngủi. 

Chân dung soái ca bị gia đình hắt hủi vì dám diễn cảnh tra tấn đánh đập gái ngành trong Quỳnh Búp Bê-8
Duy Hưng cảm nhận là diễn viên truyền hình thì cuộc sóng sôi động và hào nhoáng hơn hẳn, nhưng mục đích lớn nhất của anh vẫn sẽ là gắn bó với sân khấu. Là diễn viên song anh cũng như các anh chị em khác trong Nhà hát đôi khi kiêm luôn cả nhân viên hậu đài, sắp xếp và dọn dẹp bối cảnh.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất