Giả Nãi Lượng bị tố hút thuốc kế bên trẻ con, chơi xấu sau lưng để hủy hoại danh tiếng của 'đàn em' Vương Nguyên

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Giả Nãi Lượng sống giả tạo, từng 'chơi xấu' đàn em Vương Nguyên sau khi hợp tác trong show "Haha Nông Phu".

Những ngày gần đây, Giả Nãi Lượng đang hứng chỉ trích dữ dội từ dư luận sau khi video nam diễn viên hút thuốc trong phòng có trẻ em được blogger giải trí Lưu Đại Chùy đăng tải.

Sau đó, 1 tài khoản mạng xã hội cũng lên tiếng tố cáo tài tử này sống giả tạo, từng "chơi xấu" đàn em Vương Nguyên sau khi hợp tác trong show Haha Nông Phu.

Theo người này, chính Giả Nãi Lượng đã báo tin nam thần tượng trẻ hút thuốc cho cánh săn ảnh đến nhà hàng quay lại để đàn em dính scandal lớn vào năm 2019. Nguyên nhân là vì Vương Nguyên không đồng ý hợp tác, đầu quân về công ty giải trí của đàn anh. Sau khi bị từ chối, Giả Nãi Lượng đã ghi thù, quyết định hạ bệ nam ca sĩ trẻ.

Giả Nãi Lượng bị tố hút thuốc kế bên trẻ con, chơi xấu sau lưng để hủy hoại danh tiếng của đàn em Vương Nguyên-1

Bên cạnh đó, Giả Nãi Lượng bị tố từng hãm hại Vương Nguyên. Cụ thể, người này tố cáo Giả Nãi Lượng chơi xấu nhằm hạ bệ Vương Nguyên nói trên khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, do người tố cáo không đưa ra được chứng cứ nên vụ việc chỉ nằm ở mức nghi vấn.

Hiện, Giả Nãi Lượng vẫn chưa lên tiếng về hành động hút thuốc trái phép ở nơi công cộng cũng như ồn ào liên quan đến Vương Nguyên.

Giả Nãi Lượng bị tố hút thuốc kế bên trẻ con, chơi xấu sau lưng để hủy hoại danh tiếng của đàn em Vương Nguyên-2

Năm 2019, Vương Nguyên bị paparazzi quay lại cảnh hút thuốc trong nhà hàng khi đi ăn cùng Giả Nãi Lượng, Dương Siêu Việt. Hậu quả là Vương Nguyên không chỉ sụp đổ hình tượng thanh niên mẫu mực mà còn bị dư luận chỉ trích dữ dội, Hiệp hội chống hút thuốc Bắc Kinh phê bình và xử phạt hành chính. 

Trước làn sóng phản ứng tiêu cực, Vương Nguyên đăng tâm thư xin lỗi vì tạo ra tấm gương xấu, gây ảnh hưởng không tốt với xã hội.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng, tình cảm mà Vương Nguyên dành cho đàn anh bị rạn nứt bắt nguồn từ việc hình ảnh Vương Nguyên hút thuốc trong đêm tụ họp của Giả Nãi Lượng bị truyền thông chụp được. Hình tượng của nam ca sỹ xuống dốc không phanh.

Tuy vậy, vẫn nhiều cư dân mạng suy đoán rằng, có khả năng Vương Nguyên không nhìn thấy bình luận chúc mừng sinh nhật ấy của đàn anh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/gia-nai-luong-bi-to-hut-thuoc-ke-ben-tre-con-choi-xau-sau-lung-e-huy-hoai-danh-tieng-cua-an-em-vuong-nguyen-672283.html

Vương Nguyên Giả Nãi Lượng

Tin tức mới nhất