Hãi hùng kẻ 'sâu rượu' cầm dao đâm liên tiếp 3 người nguy kịch

Sau khi gây án, đối tượng đã đi bộ về nhà rồi tiếp tục dùng dao tự đâm vào bụng và cắt cổ tay.

Chiều ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng một đối tượng nghiện rượu đâm 3 người nguy kịch để điều tra về hành vi Giết người.

Nghi can được xác định là Mạc Văn Sơn (48 tuổi, ngụ xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Đối tượng sống một mình, từ trước đến nay chưa có tiền sử, bệnh lý về thần kinh, là người nghiện rượu nặng và luôn trong tỉnh trạng say xỉn. 

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 6/11, sau khi đã có hơi men, Sơn cầm một con dao bầu đi trên đường thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Cuôr Knia và xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn).

Thời điểm này, Sơn gặp ông Vương Văn L. (43 tuổi, ngụ xã Cuôr Knia) đang đi trên đường nên vô cớ cầm dao đâm một nhát vào vùng bụng khiến người này gục xuống đường.

Hãi hùng kẻ sâu rượu cầm dao đâm liên tiếp 3 người nguy kịch-1

Đối tượng Mạc Văn Sơn tại cơ quan công an

Chưa dừng lại, Sơn đi bộ khoảng 800m thì gặp bà Tô Thị N. (68 tuổi) và bà Triệu Thị M. (52 tuổi, cùng Cuôr Knia) cũng xông tới đâm bà N. 5 nhát và đâm bà M. một nhát.

Hậu quả, khiến cả 3 nạn nhân bị thương, nguy kịch, còn đối tượng gây án xong thì đi bộ về nhà rồi tự đâm vào bụng và cắt cổ tay. 

Theo Thanh Niên đưa tin, nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, khống chế nghi phạm và cùng người dân đưa cả 4 người đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 

Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bà M. bị thương tật 60%; bà N. 49% và ông L. 6%. 

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, giữa nghi can Sơn và các nạn nhân không có mâu thuẫn. Ông Sơn sống một mình, từ trước đến nay chưa có tiền sử, bệnh lý về thần kinh, là người nghiện rượu nặng và luôn trong tỉnh trạng say xỉn. 

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý nghi can Mạc Văn Sơn theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-hung-ke-sau-ruou-cam-dao-dam-lien-tiep-3-nguoi-nguy-kich-n-330704.html

say rượu Giết Người

Tin tức mới nhất