Hội 'con nhà người ta': Lọ Lem 'chuẩn Hoa hậu', con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng

Hội "con nhà người ta" của showbiz Việt gọi tên Lọ Lem, Subeo, bé Rio (con trai Lý Hải - Minh Hà), Kiến Bách (con trai Huy Khánh) và Tuệ Lâm (con gái Phạm Quỳnh Anh).

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Mai Thảo Linh (tên thân mật Lọ Lem) sinh năm 2006, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Lọ Lem được nhận xét là thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của cả ba và mẹ. Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn sở hữu năng khiếu hội hoạ cùng học lực đáng nể.

Cuối năm 2023, Lọ Lem vinh dự nhận được giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE). Ngoài ra, cô bạn còn đạt nhiều giải thưởng nhờ "tài lẻ" như chơi đàn, hát và vẽ.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-1
Lọ Lem sẽ theo học tại trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn tại Anh.

Mới đây, "công chúa" nhà MC Quyền Linh đã nhận được thông báo trúng tuyển vào Trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn - University of the Arts London.

Ngôi trường này đứng thứ 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế trong bảng xếp hạng Đại học thế giới QS theo ngành năm 2024.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-2
Nhan sắc tuổi 18 của Lọ Lem được netizen đồng tình: "Hoa hậu tương lai là đây".

Subeo - con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao ấn tượng, vẻ ngoài điển trai khi chỉ mới 14 tuổi. Subeo cũng được nhận xét ngày càng trưởng thành và ra dáng anh cả khi thường dành thời gian chăm sóc các em.

Bên cạnh đó, Subeo hiện đang theo học tại ngôi trường Quốc tế Anh (BIS) đắt đỏ, thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education - một ngôi trường có chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế đào tạo ngoại ngữ cho học sinh từ nhỏ.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-3
Bên cạnh thành tích học tập tốt, Subeo còn chăm chỉ luyện tập nhiều môn thể thao.

Rio - con trai đạo diễn Lý Hải

Từ khi lên 7 tuổi, con trai Lý Hải đã nói được 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung. Đối với tiếng Anh, cả Rio và các em đều tự tin vì đã được bố mẹ cho theo học từ khi còn nhỏ.

Đối với 3 ngôn ngữ Hàn - Trung - Nhật, Rio gây bất ngờ khi có thể giao tiếp cơ bản và phát âm khá chuẩn.

Bên cạnh đó, con trai Lý Hải - Minh Hà còn học giỏi môn Văn, có tài năng hội họa, âm nhạc và được nhiều người khen ngợi bởi khả năng viết chữ đẹp.

Cậu cả nhà Lý Hải còn khiến netizen thích thú khi thể hiện mình là "con nhà nòi" thông qua việc tự sản xuất và làm phim cho các em.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-4
Rio còn có đam mê vẽ tranh.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-5
Từ năm 9 tuổi, Rio cũng bày tỏ mong muốn nối nghiệp ba khi chia sẻ: "Con rất thích làm nghề đạo diễn và viết kịch bản giống bố của con".

Kiến Bách - con trai diễn viên Huy Khánh

Con trai Huy Khánh - Ghini (tên thật Trần Kiến Bách) từng khiến khán giả bất ngờ bởi chiều cao vượt bậc, thậm chí "qua mặt" bố.

Không hổ danh là “con nhà người ta”, Kiến Bách chẳng những sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo mà còn "cân ngọt" từ piano đến đá bóng.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-6
Kiến Bách "dậy thì thành công" khiến cư dân mạng trầm trồ.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-7

Tuệ Lâm - con gái của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Ở độ tuổi 12, Tuệ Lâm được mẹ Phạm Quỳnh Anh tiết lộ là "cao 1m64, hát hay đàn giỏi và nhảy đẹp nhất nhà". Cô bé sinh năm 2012 sở hữu thành tích học tập đáng nể.

Tuệ Lâm là trường hợp đặc biệt không cần học lớp 1 mà được tuyển thẳng vào lớp 2 sau bài kiểm tra đầu vào. Thời điểm đó, Tuệ Lâm đã thuộc hết bảng chữ cái và có thể xếp từ thành câu hoàn chỉnh khiến nhiều người bất ngờ.

Hội con nhà người ta: Lọ Lem chuẩn Hoa hậu, con trai Lý Hải biết 4 thứ tiếng-8
Ở tuổi 12, Tuệ Lâm ra dáng thiếu nữ, thừa hưởng nét đẹp cả bố lẫn mẹ.

Bên cạnh chiều cao nổi trội, cô bé còn gây ấn tượng bởi tính cách lanh lợi và khả năng thích ứng nhanh. Ngoài ra, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, "chị cả" thường xuyên giúp mẹ việc nhà, chăm sóc hai em gái sau giờ học.

Càng lớn, Tuệ Lâm càng dịu dàng, lễ phép và biết quan tâm đến gia đình, bạn bè.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoi-con-nha-nguoi-ta-lo-lem-chuan-hoa-hau-con-trai-ly-hai-biet-4-thu-tieng-post1633088.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1uUKXkAIVnVnmJgcAdfeteYPXVEf9MKrMSc62vdlUe9oNNX-qljVJkuzI_aem_AfpNVD5LXwoXttF39hopo8VCypn8NINbC2iRLoYX6lhwkfMKU1Odv2hsQRDabvWaaGPVXYMbl0LXT0bsDzPtj_pN

Phạm Quỳnh Anh Quyền Linh Lý Hải Huy Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất