Justin Bieber khóc nức nở

Người hâm mộ hoang mang sau khi Justin Bieber đăng ảnh khóc lên tài khoản cá nhân. Hiện, nam ca sĩ đã xóa ảnh.

Ngày 28/4, Justin Bieber có động thái lạ trên Instagram cá nhân. Anh liên tục đăng bài mới, chia sẻ hình ảnh bản thân ở những khoảnh khắc khác nhau như biểu diễn tại Coachella, đá bóng, chơi golf, đi chơi trên bãi biển, thử giày thể thao hoặc chỉ đơn giản là ngủ gật…

Trong đó, gây chú ý nhất là những bức ảnh selfie cận mặt cho thấy “Hoàng tử nhạc pop” đang khóc, với biểu cảm chán nản. Justin không chú thích bất kỳ bài đăng nào, cũng không đưa ra lý do cho việc rơi nước mắt bất thường khiến người hâm mộ lo lắng.

Justin Bieber khóc nức nở-1Justin Bieber khóc nức nở-2
Justin Bieber đăng ảnh khóc khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: IG.

 

Nhiều bình luận được để lại: “Sao anh lại khóc, Justin?”, “Chúng tôi ở đây vì anh”, “Anh có ổn không?”, “Tôi hy vọng anh vẫn ổn, tôi ghét phải nhìn thấy những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt anh”, “Đây có phải là dấu hiệu cho chuyện gì đó khủng khiếp không?”, “Có phải anh ấy đang cầu cứu mọi người không?…

Bên cạnh nghi ngờ Justin bất ổn về tâm lý, nhiều cư dân mạng nhắc đến tin đồn chia tay giữa Justin và vợ Hailey Bieber.

Tuy nhiên, Hailey cố gắng ngăn chặn tình hình leo thang bằng cách để lại bình luận bên dưới: “Một người khóc xinh đẹp”, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc vừa khóc vừa cười.

Siêu mẫu sinh năm 1996 cũng chia sẻ bài đăng khác của chồng lên Instagram Stories. Cụ thể là người đẹp tỏ ra thích thú với bức ảnh chồng đang cởi trần ngồi trên bãi biển khoe cơ ngực săn chắc và đầy hình xăm. “Ồ, tôi không khỏe”, Hailey viết.

Bất chấp nỗ lực của vợ, Justin không có phản hồi gì, thay vào đó xóa ảnh khóc khỏi trang cá nhân.

Justin Bieber khóc nức nở-3
Hailey chia sẻ ảnh Justin sau khi chồng có động thái bất thường. Ảnh chụp màn hình.

 

Justin và người vợ kém 2 tuổi kết hôn vào năm 2018. Kể từ đó, họ liên tục vướng phải đồn đoán ly hôn. Lần gần nhất là vào tháng 2, khi cha của Hailey, Stephen Baldwin, yêu cầu người hâm mộ “cầu nguyện” cho cặp vợ chồng trẻ. Theo TMZ, vợ chồng Bieber gặp phải một vấn đề riêng tư khó nói ra.

Justin và Hailey không đề cập đến bài đăng của ông Baldwin, nhưng theo các nguồn tin, người sáng lập Rhode Beauty không hài lòng về việc cha can thiệp vào chuyện cá nhân của họ.

Vào thời điểm đó, Hailey đã lên Instagram để chỉ trích những giả thuyết sai lầm xung quanh cuộc hôn nhân của cô và giọng ca Baby. Cô khẳng định các thông tin lan truyền trên TikTok là sai 100% và lên án mọi người ảo tưởng.

Ngày 12/4, Justin và vợ đều tham gia lễ hội âm nhạc Coachella. Justin không đi cùng vợ và không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, họ lại được nhìn thấy ở cùng nhau giữa đám đông thưởng thức âm nhạc. Nam ca sĩ sau đó chia sẻ video quay trộm hai người trên Instagram. Trong khi đó, Hailey ghi lại màn trình diễn của chồng tại lễ hội rồi khoe công khai.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/justin-bieber-khoc-nuc-no-post1632983.tpo

Justin Bieber

Tin tức mới nhất