Không phải Hạ Tử Vy, đây mới là vai diễn đẹp nhất của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như đẹp nhất khi vào vai quận chúa Phi Phượng trong "Tân Bao Thanh Thiên chi Mai hoa đạo".

Năm 1997, Lâm Tâm Như từ một gương mặt ít tiếng tăm vươn mình trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á nhờ vai diễn Hạ Tử Vy trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách.  Hạ Tử Vy không chỉ là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của mỹ nhân xứ Đài mà còn được đánh giá là một trong những vai diễn đẹp nhất của cô trên màn ảnh. 


Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" là vai diễn giúp Lâm Tâm Như trở thành ngôi sao nổi tiếng Châu Á

Tuy nhiên mới đây, một blogger đã đăng tải những hình ảnh cũ của Lâm Tâm Như và đánh giá rằng đây mới vai diễn đẹp nhất của cô. Blogger này nhận xét: "Các bạn cho rằng Lâm Tâm Như đẹp nhất hồi đóng 'Hoàn Châu Cách Cách'? Nhầm to rồi. Tạo hình Tiểu quận chúa này mới là đỉnh cao".


Khán giả nhận xét Lâm Tâm Như đẹp nhất khi vào vai quận chúa Phi Phượng trong "Tân Bao Thanh Thiên chi Mai hoa đạo"

Loạt ảnh trên ghi lại một số cảnh quay của Lâm Tâm Như trong phần phim Mai hoa đạo của series phim truyền hình Tân Bao Thanh Thiên. Trong phim, cô vào vai Quận chúa Phi Phượng thông minh, hoạt bát. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật này vẫn ghi điểm nhờ vẻ đẹp trong sáng và tính cách nhí nhảnh, dễ thương. 


Nhan sắc trẻ trung, rạng ngời của Lâm Tâm Như

Khán giả hết lời khen ngợi tạo hình Quận chúa Phi Phượng của Lâm Tâm Như: "Lâm Tâm Như xinh đẹp quá. Nhìn tạo hình thôi cũng thấy nhân vật Phi Phượng của cô rất hoạt bát, cá tính". 


Lâm Tâm Như tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với dự án phim điện ảnh "Phía sau nghi can X"

Sau hơn 20 năm kể từ khi Tân Bao Thanh Thiên phát sóng, Lâm Tâm Như giờ đã là bà xã của nam tài tử Hoắc Kiến Hoa và có một "cô công chúa" nhỏ xinh xắn. Dù mới sinh con nhưng người đẹp đã trở lại làng giải trí. Cô tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với dự án phim điện ảnh Phía sau nghi can X.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-ha-tu-vy-day-moi-la-vai-dien-dep-nhat-cua-lam-tam-nhu-n-116256.html

Tân Bao Thanh Thiên chi Mai hoa đạo Tạo hình đẹp của Lâm Tâm Như Hạ Tử Vy Hoàn Châu Cách Cách Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất