Lý Tiểu Lộ từng có ý định tự sát sau khi lộ clip ngoại tình, may mắn nhờ con gái mới giữ được tính mạng

Sau khi thông báo ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đã viết tâm thư chia sẻ về những áp lực khi bị dư luận chỉ trích vì ngoại tình.

Tối 14/11, công ty quản lý của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đồng thời lên tiếng thông báo cả hai đã ly hôn sau 7 năm chung sống. Ngoài ra, đôi bên sẽ cùng nuôi dưỡng con gái Điềm Hinh.

Vụ scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ là một trong những sự kiện chấn động của làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, người cô ngoại tình là nam rapper trẻ kém 13 tuổi PG One, đồng thời là đàn em thân thiết của Giả Nãi Lượng. 

Ngay sau thông báo ly hôn, Lý Tiểu Lộ đã viết tâm thư chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, áp lực đến mức muốn tự tử.

Lý Tiểu Lộ từng có ý định tự sát sau khi lộ clip ngoại tình, may mắn nhờ con gái mới giữ được tính mạng-1
Gia đình Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng khi còn hạnh phúc

Trong bức tâm thư dài, cô viết: "Tôi không phải người hoàn hảo, tôi chỉ là một người phụ nữ bình thường giữa hàng tỷ người, một nghệ sĩ lao động phổ thông. Tôi đặt trách nhiệm vào từng vai diễn, mang niềm vui đến cho khán giả. Tôi cũng có rất nhiều khuyết điểm và thiếu xót. 

Tôi chỉ hi vọng những người có thành kiến với tôi, hoặc vì bất cứ mục đích gì, có thể nhìn tôi một cách khách quan hơn. Không nên áp dụng những tiêu chuẩn của xã hội phong kiến vào người phụ nữ, dùng những lời lẽ bẩn thỉu để mắng người. 

Ngoài ra, cũng xin đừng lợi dụng cuộc sống riêng tư của người khác để làm lợi cho mình. Bởi vì bạn sẽ không bao giờ hiểu được vấn đề và hoàn cảnh của những người đó. Bởi vì chuyện gia đình người khác không liên quan đến bạn. Bởi vì tôi đã không xâm phạm bất cứ ai trong số các bạn. Và cũng bởi vì, các bạn cũng có mẹ, có những người chị em gái.

Lý Tiểu Lộ từng có ý định tự sát sau khi lộ clip ngoại tình, may mắn nhờ con gái mới giữ được tính mạng-2

Mùa đông năm 2018 thật lạnh giá, tôi đã không biết bao nhiêu lần đứng ở cửa sổ trên những ngôi nhà cao tầng, nhìn ra phía bầu trời xanh, nghĩ rằng: Nếu như có thể hòa tan vào thế giới như thế này, có lẽ mọi thứ sẽ nhẹ nhõm biết bao... Nhưng giữa khoảng cách đó, con gái đã chạy đến bên tôi, ôm lấy chân tôi bằng bàn tay nhỏ nhắn, từng tiếng từng tiếng gọi mẹ.

Trong phút chốc, tôi bừng tỉnh ôm lấy con gái và bật khóc: 'Bảo bối, mẹ sẽ không bao giờ rời xa con'.

Đối với những điều tôi đã phải trải qua trong cuộc sống, tôi sống như thế nào, tôi không muốn nói, cũng mong mọi người dừng lại chuyện bịa đặt. Đừng làm tổn thương gia đình và bạn bè của tôi. Mà thứ thúc đẩy tôi lúc này phải đứng lên, chính là trách nhiệm của một người mẹ. Tôi hi vọng con gái có thể vui vẻ hạnh phúc trưởng thành như tất cả những đứa trẻ khác.

Mùa đông lại đến rồi, tôi hi vọng vào ánh mặt trời ấm áp, càng chờ đợi trăm hoa đua nở vào mùa xuân".

Sau những dòng tâm thư đầy xúc động, Lý Tiểu Lộ cũng ủy thác cho công ty và văn phòng luật sư khởi kiện những người phát tán clip nhạy cảm, cũng như tung tin đồn, phỉ báng danh dự cô.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-tung-co-y-dinh-tu-sat-sau-khi-bi-lo-clip-ngoai-tinh-n-202484.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao