Fanboy Minh Dự được thần tượng Như Quỳnh bắt nhịp cho hát 'Lan Và Điệp'

Minh Dự trở fanboy thành công khi song ca với Như Quỳnh, còn được thần tượng tuổi thơ gõ và bắt nhịp cho hát.

Như Quỳnh là thần tượng của nam diễn viên Minh Dự. Anh chàng luôn mong muốn được một dịp nào đó đứng chung sân khấu Như Quỳnh, có thể là phụ diễn hoặc đứng từ xa nhìn chị là cũng đủ mãn nguyện.  Thế nhưng mới đây Minh Dự đã trở thành "fanboy thành công nhất hệ mặt trời" khi được lên song ca hẳn hoi với thần tượng. 


Clip Minh Dự song ca cùng Như Quỳnh

Theo đó, Minh Dự nói rằng mình đã có một pha liều mình vì bước lên sân khấu để song ca với một nữ danh ca sở hữu giọng hát đầy ngọt ngào, còn bản thân thì "không có nốt nào ăn dây đàn”.

Minh Dự còn vui sướng khi Lan Và Điệp 4 là một bản nhạc Bolero đòi hỏi nhiều kỹ thuật luyến láy nhưng đàn chị Như Quỳnh đã bắt nhịp rồi gõ nhịp cho nam diễn viên hát.

Fanboy Minh Dự được thần tượng Như Quỳnh bắt nhịp cho hát Lan Và Điệp-1

Cách hát mộc mạc lẫn chân thành của fanboy Minh Dự khiến khán giả đã dành tặng tràng pháo tay giòn giã cho nam diễn viên hài. Danh ca Như Quỳnh cũng chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình sau đêm diễn: "Cám ơn Minh Dự luôn yêu thương và có mặt trong mỗi đêm diễn của Như Quỳnh".

Fanboy Minh Dự được thần tượng Như Quỳnh bắt nhịp cho hát Lan Và Điệp-2

Chia sẻ về kỉ niệm với Như Quỳnh, Minh Dự bày tỏ: "Chị Quỳnh và Dự có biết nhau trước đó. Do cả hai chị em từng gặp nhau trong hậu trường của các chuyến lưu diễn nước ngoài. Dự cũng từng nói rằng chị Quỳnh là thần tượng mà Dự rất yêu quý, Dự thuộc hết những bài chị Quỳnh hát.

Fanboy Minh Dự được thần tượng Như Quỳnh bắt nhịp cho hát Lan Và Điệp-3

Thành thật mà nói, ngoài chất giọng như đổ mật vào tai người nghe, đối với Dự, chị Quỳnh là người Dự kính nể vì tôn chỉ làm nghề, thái độ làm nghề, sự nhiệt tình với sân khấu, sự ôn hoà với anh em đồng nghiệp. Và Dự cũng luôn muốn học hỏi điều đó từ những người đi trước mình. Như Dự nói, là một nghệ sĩ tài năng thì còn phải có thái độ sống kính trên nhường dưới nữa".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Dự Như Quỳnh

Tin tức mới nhất