MLee share MV ủng hộ nhóm nhạc chị đẹp LUNAS nhưng lại gây tranh cãi, lý do là gì?

Ai share MV thì không sao nhưng đến MLee lại có vấn đề?

Tối ngày 20/5, LUNAS - nhóm nhạc quy tụ 5 sao nữ bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã chính thức tung MV debut mang tên Moonlight.

LUNAS quy tụ 5 gương mặt tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, thêm màn debut được đầu tư hoành tráng khiến MV Moonlight giành được vị trí top 1 trending chỉ sau 17 tiếng ra mắt, giúp LUNAS trở thành nhóm nhạc đầu tiên vươn lên BXH này của YouTube.

MLee share MV ủng hộ nhóm nhạc chị đẹp LUNAS nhưng lại gây tranh cãi, lý do là gì?-1MLee share MV ủng hộ nhóm nhạc chị đẹp LUNAS nhưng lại gây tranh cãi, lý do là gì?-2
LUNAS trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt top 1 trending.

Góp phần lan toả Moonlight đến gần hơn với khán giả tất nhiên không thể không kể đến các chị đẹp từng tham gia chương trình chung với LUNAS, có thể kể đến như Phương Vy, Diệu Nhi, Phạm Lịch, Hà Kino, H'Hen Niê...

Và tất nhiên, MLee cũng không ngoại lệ, nữ ca sĩ sinh năm 1992 dành hẳn 1 status để ủng hộ các chị em: "Sáng ra tôi phải kiếm liền để coi. Trời ơi, mấy chị tôi U40 rồi mà còn bốc lửa thế này thì bảo sao các em/ các chị / các anh không chết mê chết mệt cho được ạ. Đẹp quá đi các chị tôi ơiii".

MLee share MV ủng hộ nhóm nhạc chị đẹp LUNAS nhưng lại gây tranh cãi, lý do là gì?-3
MLee ủng hộ LUNAS nhưng viết toàn bằng teen code.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, netizen bỗng ném đá MLee gay gắt chỉ vì cô... viết teen code nhiều quá, thậm chí còn có người thắc mắc LUNAS ra nhạc buổi tối nhưng đến sáng MLee mới xem thì liệu đã "kiếm liền" hay chưa?

- Ý là mình cũng lớn rồi á, nói chuyện bớt teen code lại, teen code nhiều quá cũng không khiến mình dễ thương đâu.

- Ủa mà người ta ra nhạc buổi mà sáng ra mới share thì là "kiếm liền" dữ chưa?

- Thấy mọi người lạ ghê á, không share thì bảo không ủng hộ, share rồi thì lại đi soi tùm lum tùm la, không biết đường nào mà lần luôn.

Dù vậy, đa số dân tình đều cho rằng MLee bị ném đá quá vô lý, cô nàng chỉ đang ủng hộ các chị em một cách vô tư nhưng những suy nghĩ sai lệch có thể gây ảnh hưởng phần nào đến cô. Và tất nhiên, MLee đã xoá đi loạt bình luận không hay về mình.

MLee share MV ủng hộ nhóm nhạc chị đẹp LUNAS nhưng lại gây tranh cãi, lý do là gì?-4
MLee có vẻ là người im ắng nhất sau chương trình dù lọt top 7 thành đoàn.

Trong thời gian Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phát sóng, MLee nhận nhiều chỉ trích vì nghi vấn ở cùng phe với Lệ Quyên, đồng thời từng viết status được cho là mang ý nghĩa "đá xoáy" Trang Pháp. Tuy chưa một lần lên tiếng về vụ việc nhưng khán giả vẫn không chịu buông tha cho "bông hồng lai" 9X. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng nếu như không vướng lùm xùm trong thời gian tham gia chương trình, có lẽ MLee đã là một trong những thành viên của nhóm nhạc LUNAS. Giờ đây, khi LUNAS đã chính thức debut thì MLee lại lặn mất tăm và chưa có dấu hiệu sẽ comeback!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/m-lee-share-mv-ung-ho-nhom-nhac-chi-ep-lunas-nhung-lai-gay-tranh-cai-ly-do-la-gi-a425676.html

MLee

Tin tức mới nhất