NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?

Gần đây, NSND Việt Anh liên tục đăng ảnh tình cảm bên một cô gái trẻ và chia sẻ nhiều về tình yêu, khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngôi sao gạo cội gắn liền với hình ảnh ông già Nam Bộ

NSND Việt Anh là nam diễn viên gắn liền với hình ảnh ông già Nam Bộ có tính cách tưng tửng nhưng giàu lòng nhân ái củan màn ảnh phía Nam.

Với lối diễn xuất phóng khoáng, tự nhiên nhưng vẫn sâu sắc, tên tuổi ông ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng trăm vai diễn từ hài, kịch, phim truyền hình đến điện ảnh...

NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-1
NSND Việt Anh

Sinh ra trên mảnh đất Sài Gòn, nên nghệ sĩ Việt Anh sớm được sống trong bầu không khí nghệ thuật. Học xong cấp ba, ông tham gia thanh niên xung phong rồi về học ở trường Văn hoá - Nghệ thuật TP. HCM 3 năm.

Lúc này, vì đam mê kịch nên ông thi vào đội kịch nghiệp dư của Nhà Văn hóa Thanh niên và bén duyên với nghiệp diễn từ đó.

Ở thời hoàng kim, nghệ sĩ Việt Anh đắt show đến mức những ngày Tết ông diễn tới 11 suất mỗi ngày, từ 10 giờ sáng đến 12h đêm. Trong suốt hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, ông cũng gặt hái được nhiều thành tựu lớn.

Năm 1995, với vai diễn ông Năm trong vở kịch Dạ cổ hoài lang, NSND Việt Anh đã giành được giải Mai Vàng.

Năm 1996, nam nghệ sĩ chuyển từ diễn kịch sang đóng phim. Ông góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Cổ tích Việt Nam, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn , Áo lụa Hà Đông…

NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-2
Nghệ sĩ Việt Anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ cũng như các sân khấu phía Nam

Năm 2006, nghệ sĩ Việt Anh nhận được đề cử giải HTV Awards 2007 ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Mùi ngò gai.

Sau này, tên tuổi ông phủ sóng khắp cả nước qua hàng loạt bộ phim đình đám như Hoa thiên điểu, Gia đình phép thuật , Dù gió có thổi, Gia đình là số 1, Nhà bà Nữ...

Gần đây nhất, NSND Việt Anh tham gia phim Mai - tác phẩm trăm tỷ gây sốt khắp các rạp của Trấn Thành. Trong phim, nam nghệ sĩ vào vai ông Út bảo vệ ở tiệm massage.

Trước đó, nghệ sĩ Việt Nam được giao đóng vai ba của nữ chính Mai, thế nhưng vì ý muốn từ phía sản xuất, nên vai diễn này đành chuyển sang cho Trấn Thành.

Bên cạnh vai trò diễn xuất, NSND Việt Anh còn là đạo diễn, tác giả của nhiều vở chính kịch, hài kịch. Ông cũng dẫn dắt, đào tạo nên nhiều thế hệ diễn viên, là người thầy được nhiều ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz như Trấn Thành, Anh Đức... kính trọng.

NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-3
NSND Việt Anh là người thầy được nhiều diễn viên yêu mến, kính trọng

Vì có nhiều cống hiến cho nghệ thuật, ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2019. Ở tuổi U70, nghệ sĩ Việt Anh vẫn luôn hăng say trên con đường nghệ thuật. Với ông, tuổi tác không bao giờ là vấn đề nan giải.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đến khi mình không còn làm được cái nghề này nữa thì sẽ nghỉ thôi. Và sau đó sẽ làm gì nữa thì tôi chưa hình dung tới vì trước giờ ngoài diễn tôi chẳng biết làm gì”.

Tìm thấy tình yêu ở tuổi U70 sau nhiều năm sống cô đơn
Gần đây, trên trang cá nhân, NSND Việt Anh gây chú ý khi liên tục khoe ảnh tình cảm bên một cô gái trẻ, xinh đẹp. Khi thì cả hai cùng nhau đi ăn uống, lúc lại nắm tay tình cảm xem một trận đấu.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ nhiều dòng trạng thái về tình yêu. Ông bày tỏ tâm tư bằng cách trích dẫn câu nói của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: "Một định nghĩa về tình yêu mà tôi thích nhất: Tình yêu, là đầu hồi của mái hiên chứ không phải toàn bộ mái nhà, là sông là suối chứ không bao giờ là thác..!".

NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-4NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-5NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-6
Gần đây, NSND Việt Anh chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm bên một cô gái trẻ

Một khán giả hỏi chuyện, nam nghệ sĩ liền đáp: "Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối... và nó sẽ trôi!".

Khi diễn viên Anh Đức bình luận: "Thầy công khai trước em luôn hả thầy", ông trả lời: "Giỡn thôi". Nhưng khi được bạn bè, người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc, ông lại gửi lời cảm ơn.

Những động thái liên tục của nghệ sĩ Việt Anh vẫn khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều người cho rằng, ông dường như đã tìm được tình yêu ở tuổi U70, con tim đang vui trở lại.

Là người nghệ sĩ được nhiều người mến mộ, nhưng cuộc sống riêng của NSND Việt Anh lại không mấy suôn sẻ. Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân với cựu diễn viên Phương Linh. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau khi có chung một cô con gái.

Sau đổ vỡ, NSND Việt Anh gặp và yêu một người phụ nữ kém ông nhiều tuổi. Nhưng mối tình này cũng kết thúc sau 8 năm. Ở tuổi U70, nam nghệ sĩ sống một mình trong căn nhà trọ ở TP. HCM, ăn cơm hàng cháo chợ, tự chạy xe máy đi làm.

Nhiều năm qua, ông cũng không được gặp con gái vì cô bận rộn học tập, làm việc ở nước ngoài.

NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-7NSND Việt Anh tuổi U70 yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm sống cô độc, không gia đình?-8
Một số hình ảnh đời thường của nghệ sĩ Việt Anh ở tuổi U70

Thương thầy lớn tuổi, sợ ông chạy đường xa vất vả, các học trò năn nỉ qua đưa rước nhưng ông đều lắc đầu từ chối. Thậm chí, có học trò còn tặng thầy căn nhà nhưng nghệ sĩ Việt Anh cũng không nhận. Ông bảo không thích làm phiền người khác, cũng không buồn lòng vì cảnh sống của mình.

Một ngày nếu không đi đóng phim, NSND Việt Anh thường tận hưởng cuộc sống vui vẻ, tự tại. Ông thích hoạt động thể thao, đọc sách hoặc tụ tập mua vui cùng bạn bè, học trò.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nsnd-viet-anh-tuoi-u70-dang-yeu-co-gai-tre-xinh-dep-sau-nhieu-nam-song-co-doc-khong-gia-dinh-o-ben-172240325085356407.htm

NSND Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao