Ô tô BMW cháy trơ khung giữa trưa ở Hà Nội

Chiếc ô tô BMW đỗ trên đường Ngô Thì Sỹ (quận Hà Đông, Hà Nội) bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ khung sắt.

Chiều 2/5, Chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hà Đông cho biết, vào khoảng hơn 11h cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo từ công an phường về việc chiếc ô tô BMW đang bốc cháy tại đường Ngô Thì Sỹ.

Ô tô BMW cháy trơ khung giữa trưa ở Hà Nội-1
Xe ô tô bốc cháy khi đang dừng đỗ.

Nhận được tin báo, cảnh sát xuống hiện trường để dập lửa. Lúc này, ngọn lửa bùng lên dữ dội. Cảnh sát cố gắng khống chế đám cháy. Khoảng 10 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo Chỉ huy Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hà Đông, chiếc ô tô này đỗ ở đường Ngô Thì Sỹ, không có người bên trong, ô tô tự bốc cháy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, toàn bộ chiếc ô tô BMW bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, chủ xe là một người thuê trọ sống trên phố Ngô Thì Sỹ, nhận được tin báo đã quay trở về cùng phối hợp điều tra. 

Ô tô BMW cháy trơ khung giữa trưa ở Hà Nội-2
Lính cứu hỏa khống chế đám cháy. 

Ô tô BMW cháy trơ khung giữa trưa ở Hà Nội-3
Chiếc xe BMW cháy còn trơ khung sắt.

Công an quận Hà Đông đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, trên đường đê Nguyễn Khoái (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng xảy ra vụ cháy ô tô. Chiếc xe buýt chạy theo hướng Lương Yên đi Bác Cổ, khi vừa nhập vào làn đường Nguyễn Khoái, trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô thì bốc cháy.

Đám cháy đươc dập tắt ngay khi lượng chức năng có mặt, tuy nhiên chiếc xe bị cháy trơ khung. Vụ việc xảy ra vào thời điểm sáng sớm, xe chưa có khách nên không có thương vong về người. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/o-to-bmw-chay-tro-khung-giua-trua-o-ha-noi-ar868577.html

cháy xe

Tin tức mới nhất