Phản ứng của Mai Ngọc giữa lúc rộ tin chồng cũ có tình mới là hot girl

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc có chia sẻ ẩn ý.

Sáng 8/5, mạng xã hội xôn xao hình ảnh doanh nhân Hoài Nam, chồng cũ của MC Mai Ngọc tình tứ nắm tay bạn gái mới đi vào một nhà hàng tại Hà Nội.

Danh tính tình mới của Hoài Nam nhanh chóng được tìm ra, đó là Nga Anh (sinh năm 1995), một hot girl được giới trẻ biết đến. Cư dân mạng "soi" được rất nhiều chi tiết cho thấy Hoài Nam và Nga Anh đã hẹn hò được một thời gian. 

Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của dư luận bởi Mai Ngọc mới chỉ công khai ly hôn hơn 1 tháng. 

Phản ứng của Mai Ngọc giữa lúc rộ tin chồng cũ có tình mới là hot girl-1
Chia sẻ của Mai Ngọc giữa lúc rộ tin chồng cũ có tình mới.

Giữa lúc tin tức về chồng mới và bạn gái cũ rộ lên, trên trang cá nhân cách đây ít phút, Mai Ngọc vừa đăng story mới.

Cô viết: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". Chia sẻ của Mai Ngọc cũng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. 

Phản ứng của Mai Ngọc giữa lúc rộ tin chồng cũ có tình mới là hot girl-2
Mai Ngọc và Hoài Nam từng có 17 năm gắn bó cả yêu lẫn cưới.

Đầu tháng 4/2024, Mai Ngọc bất ngờ thông báo đã ly hôn với doanh nhân Hoài Nam sau 17 năm gắn bó cả yêu lẫn cưới. Nữ MC không tiết lộ lý do chia tay, giữa cô và chồng cũ không có tài sản, con chung để chia.

Một nguồn tin tiết lộ, Mai Ngọc và Hoài Nam không đăng ký kết hôn. Thông báo của Mai Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng, tiếc nuối bởi trước đó, cô và ông xã từng được biết đến là một cặp trai tài gái sắc. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-mai-ngoc-giua-luc-ro-tin-chong-cu-co-tinh-moi-la-hot-girl-a420742.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1qizEi8zzlO6MOB3RbeVaFw9-VTQlPjzTYZMVJQvF2SuOYlp_C4NRtS1Q_aem_AULmv8DVrIjjRvjr5PwNXw_apgPzKdlPRug37kZacgo5kr7dHVhnEWBQXAJF19iyYyosMWPk3sfh9rVrJhh7hcmY

hot girl Nga Anh Mai Ngọc

Tin tức mới nhất