Phương Oanh dưỡng thai kiểu 'hào môn' vẫn không tránh khỏi cảnh 'phá dáng', mặt nở, bụng lớn

Mới đây, Phương Oanh đăng tải video chia cuộc sống trong tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn chưa đi sinh như nhiều khán giả đồn đoán. Thời gian qua, cô hạn chế hoạt động trên mạng xã hội để tập trung nghỉ dưỡng, chuẩn bị đón 2 con chào đời.

Trong video mới nhất, Phương Oanh lộ rõ đường nét gương mặt nở nang, mũi to hơn trước. Cận ngày lâm bồn, phần bụng cô to và nặng nề hơn trông thấy. Phương Oanh cho biết cô đã tăng hơn 20kg sau khi mang thai 2 rồng con.

Nữ diễn viên cho biết cô gặp một vài bất tiện. Khi muốn lấy đồ ở dưới đất, cô không thể cúi người mà phải dùng chân để nhặt.

Phương Oanh dưỡng thai kiểu hào môn vẫn không tránh khỏi cảnh phá dáng, mặt nở, bụng lớn-1
Hình ảnh Phương Oanh dùng chân lấy đồ vì bụng lớn, khó để cúi người, khiến nhiều bà bầu đồng cảm

Phương Oanh dí dỏm nói: "Thấy một quả thông rất đẹp mà bạn không thể cúi xuống nhặt, thì bạn sẽ làm gì? Đây là thử thách gấp thông bằng chân này. Tại vì bây giờ có cái bụng, nên lấy gì ở dưới đều phải 'nhất chân chưởng' thôi".

Bà xã Shark Bình cho biết trong những tuần cuối thai kỳ, cô giữ tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, cô ăn uống đa dạng nhiều loại thực phẩm, không kiêng khem để tốt cho thai nhi.

Phương Oanh dưỡng thai kiểu hào môn vẫn không tránh khỏi cảnh phá dáng, mặt nở, bụng lớn-2
Gương mặt nữ diễn viên có nhiều thay đổi, có phần tròn trịa, mũi cũng nở hơn trước

Từ khi mang thai đôi, Phương Oanh liên tục cập nhật tình hình lên MXH để người hâm mộ tiện theo dõi. Cô cũng có phương pháp dưỡng thai vô cùng đặc biệt. Ở tháng thứ 7, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân từng chia sẻ thích nấu ăn trong suốt thai kỳ.

"Thật ra, tùy quan điểm của mỗi người. Nhưng với Oanh, khi phụ nữ mang bầu, bên cạnh việc con là món quà quý giá của tạo hóa, thì đây còn là thiên chức cao cả và vất vả hơn bất kỳ công việc nào khác", Phương Oanh tâm sự.

Phương Oanh dưỡng thai kiểu hào môn vẫn không tránh khỏi cảnh phá dáng, mặt nở, bụng lớn-3
Mỹ nhân Quỳnh Búp Bê thường xuyên vào bếp

Mỹ nhân gốc Hà Nam cũng rất khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu tươi ngon và an toàn để nấu ăn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thường xuyên uống nước và bổ sung nhiều loại nước ép khác nhau để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khi mang thai.

Bên cạnh những bữa ăn “cao lương mỹ vị”, đẹp mắt trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh cũng thủ thỉ tâm sự khi mới mang thai rằng: "Giai đoạn chưa cần phải bổ sung nhiều dinh dưỡng nên thực phẩm chính của Ỉn bầu đợt này là chất xơ. Rau, củ, quả luộc với cơm rang trứng mời các mẹ nè!".

Phương Oanh dưỡng thai kiểu hào môn vẫn không tránh khỏi cảnh phá dáng, mặt nở, bụng lớn-4
Trong thai kỳ, nữ diễn viên vẫn chuộng phong cách quyến rũ khi chụp ảnh kỷ niệm

Qua đó, có thể cảm nhận được chuyện cô rất chú trọng đến khía cạnh ăn uống khoa học nhằm giữ được sức khỏe tốt cho em bé.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phuong-oanh-duong-thai-kieu-hao-mon-van-khong-tranh-khoi-canh-pha-dang-mat-no-bung-lon-muon-lam-gi-cung-kho-khan-673414.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất