Ryu Jun Yeol nói về ồn ào tình cảm với Han So Hee và Hyeri

Lần đầu tiên tài tử "Reply 1988" cho biết, việc bản thân anh giữ im lặng bởi đó là lựa chọn tốt nhất giữa ồn ào tình cảm.

Sáng ngày 10/5, trong buổi họp báo ra mắt dự án mới The Eight Show, Ryu Jun Yeol đã bày tỏ quan điểm về những ồn ào gần đây xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống.

Nam diễn viên cho biết bản thân giữ im lặng trước những chỉ trích là quyết định tốt nhất cho tất cả. Đồng thời dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân.

Ryu Jun Yeol chia sẻ: "Bất kể ý muốn cá nhân của tôi, nhiều bài đăng khác nhau đã được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Thay vì trả lời từng bài, tôi nghĩ tốt nhất là giữ im lặng và giải quyết những lời chỉ trích sau đó.

Tôi đã suy ngẫm về bản thân bằng cách lắng nghe những lời chỉ trích, bình luận cay đắng. Tôi cảm thấy đó là giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi ra mắt".

"Tôi đã xem xét rất nhiều ý kiến chỉ trích nảy sinh sau khi tham dự một sự kiện chơi golf. Nó cho tôi cơ hội nhìn lại bản thân. Tôi nghĩ rằng mình đã dành rất nhiều thời gian để lo lắng kể từ khi ra mắt đến nay", sao phim Reply 1988 bày tỏ.

Ryu Jun Yeol nói về ồn ào tình cảm với Han So Hee và Hyeri-1
Ryu Jun Yeol bộc bạch lý do im lặng là vì muốn nhìn nhận lại bản thân sau những lời chỉ trích.

Trước đó vào tháng 3, làng giải trí xứ Hàn xôn xao thông tin Ryu Jun Yeol hẹn hò Han So Hee tại Hawaii (Mỹ). Cặp đôi sau đó đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Khi ồn ào nổ ra không lâu, Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol đã hủy theo dõi anh trên Instagram, đồng thời đăng tải dòng story: "Thật thú vị".

Nhiều khán giả sau đó đào lại chuyện tình 7 năm của Ryu Jun Yeol và Hyeri. Khi chia tay, Hyeri từng tiết lộ trên sóng một chương trình rằng bạn trai hờ hững. Từ đó nảy sinh nhiều tin đồn Han So Hee là kẻ thứ ba chen vào cuộc tình của cả hai.

Trước ồn ào, Han So Hee đăng bài phản bác cho biết bản thân bắt đầu tình cảm khi Ryu Jun Yeol đã chia tay, khẳng định không thích chen ngang vào chuyện tình cảm của người khác. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng tuyên bố sẽ khởi kiện những người lan truyền thông tin ác ý.

Hôm 18/3 - sau 3 ngày từ khi ồn ào nổ ra, Hyeri đăng tải tâm thư xin lỗi khán giả và những người bị ảnh hưởng. Cô chia sẻ: "Tôi thành thật xin lỗi vì những đồn đoán, tranh cãi nảy sinh do cảm xúc cá nhân trong những ngày qua. Tôi không nghĩ là mỗi hành động nhỏ của mình sẽ gây ảnh hưởng đến thế. Tôi chân thành xin lỗi bất cứ ai bị tổn hại.

Tháng 11 năm ngoái, truyền thông đưa tin chúng tôi chấm dứt 8 năm hẹn hò. Đó không phải là quyết định được đưa ra trong một khoảng thời gian ngắn. Thậm chí ngay cả sau khi tin tức chia tay được công bố, chúng tôi vẫn còn trò chuyện".

Đến cuối tháng 3, Han So Hee cũng bất ngờ "quay xe" xin lỗi khán giả. Ngoài ra, cô còn bày tỏ sự không hài lòng với việc Ryu Jun Yeol mãi giữ im lặng, mặc kệ những lời chỉ trích.

Ngày 31/3, Han So Hee và Ryu Jun Yeol tuyên bố chia tay, mối tình của cả hai diễn ra chớp nhoáng chỉ sau 2 tuần.

Trước đó, cũng trên Người Đưa Tin cho biết, sau tuyên bố chia tay, Han So Hee chẳng nể mặt tình cũ vẫn công khai “đá xéo” Ryu Jun Yeol trên mạng xã hội. Khi một fan gửi lời động viên cô với nội dung: “Bạn làm tốt lắm Han So Hee. Bạn đã làm tốt dù gặp phải một kẻ né tránh và im lặng. Mong bạn sẽ sớm chữa lành những tổn thương”.

Ngay phía dưới, Han So Hee đã đáp lại với giọng điệu chỉ trích tình cũ: “Đúng vậy. Người đó thì giữ im lặng trong khi tôi cố gắng làm mọi thứ.

Người ta nói thời gian trôi qua rồi mọi chuyện sẽ rơi vào quên lãng nhưng tôi không thể giữ im lặng vì người hâm mộ của tôi rất quý giá”.

Vậy nhưng, tối ngày 30/3, Han So Hee lại có động thái "quay xe" khiến fan bị "xoay như chong chóng". Theo đó, trả lời tờ Wikitree, đại diện từ công ty quản lý nữ diễn viên cho hay Han So Hee đã gửi lời xin lỗi Ryu Jun Yeol vì làm tổn thương anh.

Nữ diễn viên bày tỏ bản thân thấy nặng nề vì những lời nói dành cho bạn trai cũ, hứa sẽ không hành động nóng vội như vậy nữa.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang gặp vấn đề tâm lý, phải đối mặt với giai đoạn khó khăn. Trước đó vào ngày 18/3, công ty quản lý của Han So Hee cũng lên tiếng cho biết nữ diễn viên gặp vấn đề tâm lý khi bị cư dân mạng “tấn công”.

Không chỉ cư dân mạng, truyền thông Hàn cũng nhận định những động thái của Han So Hee trên mạng xã hội chưa hợp lý.

Tổn thất của Han So Hee và Ryu Jun Yeol sau cuộc tình này là không hề nhỏ.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/moi-tinh-ngan-ngui-ngap-drama-cua-han-so-hee-n-376689.html

Ryu Jun Yeol nói về ồn ào tình cảm với Han So Hee và Hyeri-2
Ryu Jun Yeol luôn giữ thái độ im lặng

Ngày 31/3 trên trang VOV đưa thông tin cho biết, từ khi ồn ào xảy ra, Hyeri chỉ lên tiếng 1 lần, Ryu Jun Yeol nhờ công ty ra mặt còn Han So Hee liên tục viết tâm thư rồi xóa, để lộ nhiều sơ hở gây tranh cãi làm tổn hại hình tượng của chính mình và bạn trai.

Theo JTBC, sự im lặng trước đó của Ryu Jun Yeol thực ra có lý do: bộ phim sắp ra mắt của anh The 8 Show dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5. 

Ryu Jun Yeol nói về ồn ào tình cảm với Han So Hee và Hyeri-3
Dàn diễn viên trong bộ phim “The 8 Show” sắp ra mắt.

Đây là dự án được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi tập có kinh phí lên tới 3 tỷ won (khoảng 2,2 triệu USD), có sự tham gia của quán quân "Rồng xanh" Chun Woo Hee cùng dàn diễn viên gồm Park Jung Min, Lee Yeol Eum, Park Hae Joon và những người khác.

Ryu Jun Yeol có nghĩa vụ phải tham gia quảng bá cho phim nên nam diễn viên không muốn những ồn ào về cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến nỗ lực của các bạn diễn và đội ngũ sản xuất The 8 Show.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/ly-do-ryu-jun-yeol-im-lang-trong-vu-on-ao-tinh-ai-voi-han-so-hee-n-376641.html

Ryu Jun Yeol nói về ồn ào tình cảm với Han So Hee và Hyeri-4

Theo Người Đưa Tin - VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ryu-jun-yeol-noi-ve-on-ao-tinh-cam-voi-han-so-hee-va-hyeri-a662984.html

Han So Hee Ryu Jun Yeol Hyeri

Tin tức mới nhất