Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?

Khoảnh khắc nam idol này rơi nước mắt đang nhận được nhiều sự chú ý.

Tân binh nhà SM - RIIZE đang trong quá trình thực hiện tour fancon lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới và những điểm dừng chân đầu tiên tại quê nhà Hàn Quốc. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc, nhóm còn mang đến cho khán giả những phần giao lưu vô cùng ý nghĩa.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi fancon tại Hàn là khi thành viên Sungchan bật khóc nức nở trên sân khấu. Ngoài ra, nam idol cũng không cầm được nước mắt khi biểu diễn.

Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?-1
Sungchan rơi nước mắt khi biểu diễn

Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?-2
Nam idol vỡ oà cảm xúc ở cuối chương trình

Khi được hỏi về lý do bật khóc, Sungchan xúc động chia sẻ ở cuối buổi fancon: "Mình rất hạnh phúc trong buổi fancon hôm nay. Đã từ lâu rồi, mình luôn muốn được xuất hiện trong một nhóm nhạc nên mình rất hãnh diện khi được góp mặt tại đây để biểu diễn cho các bạn xem.

Khoảnh khắc này thật sự giống như một giấc mơ vậy. Cảm ơn toàn bộ ekip đã đồng hành cùng tụi mình. Mình đã hứa sẽ không khóc rồi nhưng việc được nói chuyện với bố mẹ làm mình vô cùng xúc động. Nếu có gì thì cho mình xin lỗi nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều!".

Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?-3Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?-4
Sungchan bật khóc vì hạnh phúc

Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?-5
Anh được đồng đội động viên

RIIZE được SM ra mắt vào ngày 4/9/2023. Dù còn vướng phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nhóm nam này đang hoạt động khá tốt và dần trở thành một tên tuổi đáng gờm của Kpop.

Tân binh nhà SM bất ngờ bật khóc nức nở trên sân khấu, chuyện gì đây?-6
RIIZE chụp hình cùng fan sau fancon

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tan-binh-nha-sm-bat-ngo-bat-khoc-nuc-no-tren-san-khau-chuyen-gi-day-20240505191140818.htm

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất