Thiếu gia tiệm vàng tổ chức đám cưới được tặng sổ đỏ, 20 cây vàng

Như Huỳnh cho biết, cô cảm thấy bất ngờ khi nhận được của hồi môn rất giá trị từ cha mẹ chồng.

Trong tập mới nhất của chương trình Vợ Chồng Son, MC Hồng Vân, Quốc Thuận đón tiếp sự tham gia của cặp vợ chồng Phạm Trung Tính (25 tuổi) và Bùi Thị Như Huỳnh (25 tuổi). Hiện tại, hai vợ chồng hỗ trợ và phụ giúp cha mẹ kinh doanh trang sức ở Vĩnh Long.

Trung Tính cho hay, anh và vợ học chung lớp đại học, biết nhau từ năm nhất. Khi ấy, thiếu gia tiệm vàng thấy vợ hiền mà lanh, năng nổ trong các hoạt động nhưng chưa có ấn tượng nhiều.

Như Huỳnh thấy chồng cũng hiền, nhưng không phải gu của mình. Đến năm 3-4, cô mới có dịp nói chuyện với chồng nhiều hơn. Ngày đó, Huỳnh hoạt động trong tổ chức từ thiện nên xin Tính tiền để đi quyên góp. Lúc này, cô vẫn chưa biết chồng là con trai gia đình bán vàng.

Nhận được bản kế hoạch, Trung Tính quyên góp 3 triệu đồng với ý muốn giúp đỡ trẻ em ở nơi khó khăn. Sau đợt đó, anh thấy vợ nghỉ học nhiều vì thường xuyên đi làm chương trình.

Do nghỉ học, Như Huỳnh mượn vở của chồng để chép bù bài nhưng không trả. Vì sắp đến kỳ thi, Tính phải lấy lại vở để ôn tập. Trong lúc trao đổi, anh nhận thấy Như Huỳnh là cô gái dễ thương và nói chuyện hợp nhau. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm.

Gần một năm sau, Tính mới bày tỏ tình cảm, hỏi cô bạn học có đồng ý làm người yêu mình không. Như Huỳnh tiếp lời: "Con cũng chảnh, suy nghĩ lâu lâu thì mới đồng ý, chừng 3 giây".

Thiếu gia tiệm vàng tổ chức đám cưới được tặng sổ đỏ, 20 cây vàng-1
Đám cưới của Như Huỳnh và Trung Tính từng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau đó, Trung Tính đưa bạn gái về ra mắt với gia đình và nhận được phản ứng tích cực của cha mẹ. Yêu nhau được hơn 3 năm, đôi trẻ mới chính thức về chung một nhà hồi tháng 1.

"Đám cưới của tụi con cũng được nhiều người biết đến qua mạng xã hội", Như Huỳnh kể. Cô cho biết thêm, cha mẹ Tính còn cho của hồi môn gồm 20 cây vàng và một cuốn sổ đỏ ở Cần Thơ.

"Con cũng bất ngờ nhưng từ đầu con quen chồng không phải vì biết chồng làm tiệm vàng đâu nên khi cha mẹ chồng cho vậy con cũng bất ngờ. Hai đứa con xem đó là hành trang trong hành trình sắp tới gây dựng sự nghiệp", Huỳnh tâm sự.

Thiếu gia tiệm vàng tổ chức đám cưới được tặng sổ đỏ, 20 cây vàng-2
Trung Tính - Như Huỳnh đang học nghề và hỗ trợ cha mẹ kinh doanh (Ảnh: FBNV).

Vợ chồng Trung Tính có định hướng xây dựng tiệm riêng của mình, nhưng hiện tại chưa đủ kinh nghiệm. Vì vậy, họ vẫn phụ giúp cha mẹ, vừa học nghề, vừa kinh doanh.

Bên cạnh câu chuyện tình cảm, Như Huỳnh cũng cho biết, chồng là người lãng mạn nhưng không quá ngọt ngào, lười ăn. Vì vậy, cô muốn chồng ăn nhiều hơn để bớt gầy.

Trong khi đó, Trung Tính "mách" vợ hay quăng đồ bừa bộn, hay giận nhưng không nói ra. Anh mong rằng khi giận dỗi, vợ nên nói ra để anh biết và sửa đổi.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/thieu-gia-tiem-vang-to-chuc-dam-cuoi-duoc-tang-so-do-20-cay-vang-20240410142054760.htm

của hồi môn vợ chồng son Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao