Trương Ngọc Ánh lẻ bóng sau khi phủ nhận chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh được khen ngợi nhan sắc "hack tuổi", xuất hiện cô đơn tại sự kiện hậu lùm xùm đòi nợ 24 tỷ.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại một sự kiện cùng những người bạn. Tuy nhiên, khán giả lại không thấy sự có mặt của bạn trai cô - diễn viên Anh Dũng sau thông tin cả hai phủ nhận chia tay. 

Cựu ngươi mẫu khoác trên người mẫu đầm hoa kín đáo phối cùng thắt lưng màu bạc. Dù đang vướng lùm xùm về tài chính, Trương Ngọc Ánh vẫn rạng rỡ cùng đôi môi đỏ ấn tượng. 

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng sau khi phủ nhận chia tay Anh Dũng-1
Trương Ngọc Ánh xuất hiện cô đơn tại sự kiện hậu lùm xùm đòi nợ 24 tỷ. 

Được biết, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai hẹn hò được khoảng 3 năm. Dù chênh nhau 14 tuổi, cặp sao được khen xứng đôi. Suốt thời gian bên nhau, họ là cặp tình nhân được săn đón nhất nhì showbiz. Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng từng "dính như sam" tại các sự kiện và đồng hành thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, cuộc thi hoa hậu, dự án giải trí... Trương Ngọc Ánh từng thổ lộ cô thấy bình yên, hạnh phúc khi ở bên bạn trai kém tuổi.

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng sau khi phủ nhận chia tay Anh Dũng-2
Trương Ngọc Ánh được khen ngợi nhan sắc "hack tuổi" với mẫu đầm hoa. 

Trước đó, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao với bài đăng liên quan về việc bị một người nợ tiền. Người đẹp sinh năm 1976 chia sẻ: “Mang tiếng hợp tác đồng hành nhà tài trợ kim cương mà anh thiếu uy tín. Anh hứa 30/4 là lần cuối sau 100 lần hứa vẫn không thanh toán 1đ, không có chút thiện chí nào. Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán cũng đã ký nhiều lần. Bên em cho anh thanh toán làm 50 lần cũng được để chia sẻ khó khăn nhưng 10 lần hứa cũng 3 lần đúng giúp em anh cũng không làm được. Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều.

9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi em vẫn im lặng và nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai cảm thông cho bên em. Anh như vậy thì ai dám làm tiếp với anh mà anh cứ kêu bên em làm tiếp”.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh, số tiền bị nợ lên đến 24 tỷ đồng. Nhân vật bị Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nợ là chủ tịch nhà tài trợ kim cương của Miss Earth. Người này từng xuất hiện trên trang cá nhân của nữ diễn viên cách đây không lâu. 

Trương Ngọc Ánh lẻ bóng sau khi phủ nhận chia tay Anh Dũng-3
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga... Vài năm qua, người đẹp chuyển hướng sản xuất phim. Ngoài Trưng Vương, Trương Ngọc Ánh đang thực hiện Hương Ga 2.

Anh Dũng sinh năm 1990, nổi tiếng qua vai Thanh - người chồng nhu nhược trong phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng. Ba năm nay, diễn viên Nam tiến, tham gia một số phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu 5, Thiên thần hộ mệnh, Người vợ cuối cùng. Ngoài ra, Anh Dũng còn mở công ty đào tạo diễn viên.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-ngoc-anh-le-bong-sau-khi-phu-nhan-chia-tay-anh-dung-a420045.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất