Tỷ phú chịu chi hết nấc, làm đám cưới 4 ngày, tổ chức tiệc ngoài kim tự tháp

Đám cưới của tỷ phú trẻ Ankur Jain kéo dài 4 ngày, điểm nhấn là buổi lễ và tiệc chiêu đãi bên ngoài kim tự tháp Giza.

Tỷ phú chịu chi hết nấc, làm đám cưới 4 ngày, tổ chức tiệc ngoài kim tự tháp-1
Cặp đôi tổ chức đám cưới bên cạnh kim tự tháp Giza và tượng Nhân sư. Ảnh: DM

Ankur Jain mới đây đã kết hôn với nữ huấn luyện viên thể hình Erika Hammond trong lễ cưới xa hoa với bối cảnh là Kim tự tháp Giza ở Ai Cập.

Hôn lễ kéo dài 4 ngày với sự tham gia của hơn 100 khách mời. Lễ cưới của cặp đôi không có bánh cưới, không có phù dâu và cũng không trang trí cổng hoa xa xỉ như nhiều người vẫn làm.

"Chúng tôi không tổ chức lễ cưới theo cách truyền thống. Tại sao phải chi đến 20.000 USD cho phần hoa tươi trang trí. Thật vô nghĩa. Chúng tôi đến từ New York và muốn điều gì đó đặc biệt trong một môi trường hoàn toàn khác", Ankur Jain cho biết.

Tỷ phú chịu chi hết nấc, làm đám cưới 4 ngày, tổ chức tiệc ngoài kim tự tháp-2
Đám cưới xa hoa của tỷ phú trẻ Ankur Jain. Ảnh: DM

Cặp đôi cho biết họ quan tâm đến trải nghiệm hơn là các nghi thức truyền thống. Họ sử dụng máy bay riêng, đưa khách mời đến Khu bảo tồn thiên nhiên Sabi Sand (Nam Phi). Cặp đôi chi đậm khi thuê khu nghỉ dưỡng sang trọng Sangita Safari Lodge cho khách mời.

Giá tối thiểu ở đây khoảng 2.000 USD/người/đêm, phòng cao cấp có thể có giá lên tới 26.600 USD/người/đêm.

Cặp đôi đưa khách mời đi khám phá khu bảo tồn, tận mắt chiêm ngưỡng nhiều động vật hoang dã. Tiệc tối có đồ ăn ngon, nhạc sống và rượu.

Sau đó, đoàn khách di chuyển đến Ai Cập để chuẩn bị cho lễ cưới. Một bữa tiệc chào đón đầy bất ngờ được tổ chức tại Cung điện Mohamed Ali ở Cairo. Bữa tiệc có các màn biểu diễn múa bụng, múa lửa...

Nơi tổ chức tiệc tối nhìn thẳng ra kim tự tháp Giza và tượng Nhân sư nổi tiếng. Nói về lý do chọn Ai Cập làm địa điểm tổ chức ngày trọng đại, cô dâu Erika giải thích rằng đất nước này chiếm giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của 2 người.

Cô nói: "Chồng tôi đã đến Ai Cập cùng gia đình khi còn bé. Anh ấy nói rằng, nơi đây thật truyền cảm hứng. Đến Ai Cập là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà anh từng tham gia".

 Đầu năm 2023, anh đưa cô đến Ai Cập. Họ tham quan tượng Nhân sư và kim tự tháp. Ngay lập tức, cô cảm thấy yêu thích nơi này.

Ankur Jain được biết đến là tỷ phú có học vấn cao, từng tốt nghiệp Trường Kinh doanh Wharton. Theo tạp chí Forbes, vị tỷ phú trẻ có khối tài sản ròng lên đến 1,2 tỷ USD. Anh và vợ quen nhau khi đi tập thể hình.

 Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ty-phu-chiu-chi-het-nac-lam-dam-cuoi-dai-4-ngay-to-chuc-tiec-ngoai-kim-tu-thap-2276409.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2X3R8_GPRUSW1QP8Gep2UYAbFFzGm5P4AA10Nckyjszl7Zr7F7qFJSc0I_aem_AUQk_0wS5Y6BT9c3mp_PShm-gwxC0EYIJlh1r_46wzmS6zTE27IoAGpN8B4UbV6z18UNJyYntKXqlgjpUSfCEsKE

tỷ phú Đám cưới

Tin tức mới nhất