'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?

Sang Vlog vẫn miệt mài quay dựng video, đăng tải trên nền tảng YouTube và thu hút hàng triệu lượt xem.

Sang Vlog được biết đến với cái tên "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" khi thường xuyên xuất hiện trong video với căn nhà dột nát, xuống cấp, cuộc sống khó khăn.

Năm 2019, sự nghiệp của Sang Vlog bắt đầu từ việc anh tình cờ biết đến YouTube và những video đầu tiên của anh được mọi người ủng hộ nhiệt tình, có video lên tới hàng trăm nghìn lượt xem.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-1
Sang Vlog được biết đến với cái tên "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" khi thường xuyên xuất hiện trong video với căn nhà dột nát, xuống cấp, cuộc sống khó khăn

Từ một thanh niên phụ hồ, chỉ làm video lúc rảnh, hiện tại anh đã sở hữu kênh YouTube hơn 4,4 triệu lượt người theo dõi. Nội dụng trên kênh của chàng trai này chủ yếu khai thác chủ đề ẩm thực đồng quê, cuộc sống nông thôn dân dã.

Nhờ vào giọng nói chân chất và sự mộc mạc của người miên Tây qua từng video, anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. 

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-2
Từ một thanh niên phụ hồ, chỉ làm video lúc rảnh, hiện tại anh đã sở hữu kênh YouTube hơn 4,4 triệu lượt người theo dõi

Thời đầu làm YouTube, kênh của Sang đã nhanh chóng đạt kỷ lục 2 triệu người đăng ký. Năm 2020, sau sự nỗ lực của mình anh đã thu được lợi nhuận từ những video.

Kể từ đây Sang liên tục cho ra nhiều video khá thú vị, cải thiện cuộc sống tốt hơn như xây nhà cho mẹ, mua xe máy và đầu tư hơn về thiết bị quay như điện thoại, flycam…

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-3
Thời đầu làm YouTube, kênh của Sang đã nhanh chóng đạt kỷ lục 2 triệu người đăng ký. Năm 2020, sau sự nỗ lực của mình anh đã thu được lợi nhuận từ những video

Sau 6 tháng mày mò tự quay và đăng tải video, kênh của Sang nhận được thành quả đầu tiên là Nút Bạc YouTube. Tiếp đó không lâu, kênh của Sang đạt được Nút Vàng với 1 triệu lượt đăng ký. Đến cuối năm 2020 số lượt đang ký lên đến 2.8 lượt đăng ký.

Theo thống kê của Social Blade, chuyên trang thống kê về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh Sang Vlog xếp hạng 80 trong top 100 kênh có nhiều người đăng ký nhất tại Việt Nam, tính đến ngày 28 tháng 9 năm 2021.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-4
Theo thống kê của Social Blade, kênh Sang Vlog xếp hạng 80 trong top 100 kênh có nhiều người đăng ký nhất tại Việt Nam, tính đến ngày 28 tháng 9 năm 2021

Theo số liệu từ Social Blade, hiện tại kênh YouTube của Sang có doanh thu mỗi năm từ 56.400 - 903.100 USD (khoảng từ 1,4 - 23 tỷ đồng). 

Tháng 2/2021, Sang Vlog bất ngờ thông báo làm lễ đính hôn với Ngọc Mai. Cả hai đã có khoảng 4 năm yêu nhau rồi mới quyết định về chung 1 nhà. Hiện bã xã anh cũng làm YouTube về đời sống, ẩm thực.

Đầu năm 2022, sau nhiều nỗ lực, Sang Vlog đã mua được mảnh đất cho vợ con và xây một ngôi nhà khang trang. Sang không hé lộ quá nhiều về cuộc sống gia đình, chỉ thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh bên vợ con. Vợ chồng Sang đã có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-5
Tháng 2/2021, Sang Vlog bất ngờ thông báo làm lễ đính hôn với Ngọc Mai. Vợ chồng Sang đã có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ"

Cách đây không lâu, Sang bất ngờ vướng vào tin đồn lừa đảo kiếm tiền. Cụ thể, xuất hiện thông tin một YouTuber "tác động vật lý" những đứa trẻ vì sự vụng về, không trả bất kỳ một đồng thù lao nào khi quay video chung.

Ngay cả nhân viên cũng chỉ có 300 nghìn đồng mỗi ngày thay vì lên đến 2 triệu như YouTuber này công khai. Mọi video chỉ là dàn dựng, lừa đảo lòng thương của khán giả để kiếm tiền. Nhiều người lập tức réo tên Sang Vlog.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-6
Cách đây không lâu, Sang bất ngờ vướng vào tin đồn lừa đảo kiếm tiền

Tuy nhiên, lên tiếng về vấn đề này, Sang khẳng định những thông tin lan truyền hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời anh cũng hẹn gặp nhóm trẻ và cộng sự để trò chuyện, làm rõ những đồn đoán.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam từ phụ hồ đổi đời nhờ clip đồng quê triệu view, cuộc sống hiện tại ra sao?-7
Sang Vlog xây nhà cho một cậu bé thường xuyên đi theo quay video cùng mình

Đáng chú ý cuối năm 2023, Sang chia sẻ quá trình xây nhà khang trang cho một cậu bé trong nhóm của mình. Anh không nhận tiền quyên góp, chỉ nhận những vật phẩm thiết yếu cho cuộc sống của gia đình cậu bé này.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/youtuber-ngheo-nhat-viet-nam-tu-lam-phu-ho-oi-oi-nho-clip-ong-que-dan-da-trieu-view-cuoc-song-hien-tai-ra-sao-672659.html

Sang Vlog youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất