Vợ sắp cưới của Anh Đức vướng nghi vấn mang thai sau thông báo đính hôn

Dù đã lựa chọn chiếc váy có thiết kế rộng rãi nhưng vòng 2 của Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của Anh Đức, vẫn lùm lùm lớn rõ.

Ngày 18/4, diễn viên Anh Đức và bạn gái Phạm Quỳnh Anh lần đầu cùng xuất hiện bên nhau tại một sự kiện giải trí sau khi xác nhận chuyện đính hôn. Nam diễn viên sinh năm 1987 mặc bộ suit chỉn chu và lịch sự. Bà xã tương lai Quỳnh Anh lựa chọn chiếc váy tông màu đen có thiết kế đặc biệt lệch một bên vai.

Tuy nhiên, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào vóc dáng có phần khác lạ của nữ diễn viên sinh năm 1999. Dù đã lựa chọn chiếc váy có thiết kế rộng rãi nhưng vòng 2 của Quỳnh Anh vẫn lùm lùm lớn rõ. Khi chia sẻ khoảnh khắc tham gia sự kiện này, cặp đôi cũng khéo léo lựa chọn góc cận mặt của Quỳnh Anh, không để lộ vóc dáng.

Vợ sắp cưới của Anh Đức vướng nghi vấn mang thai sau thông báo đính hôn-1Vợ sắp cưới của Anh Đức vướng nghi vấn mang thai sau thông báo đính hôn-2

Trước đó, Quỳnh Anh cũng bị soi dấu hiệu đang có tin vui. Nữ diễn viên sinh năm 1999 mặc trang phục rộng rãi và tươi tắn đu trend nhảy nhót trong ô tô. Thời gian qua, cô cũng hiếm khi đăng ảnh để lộ rõ toàn bộ vóc dáng của mình. Netizen liền cho rằng bạn gái của Anh Đức đang mang thai con đầu lòng.

Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vài tháng sau, nam diễn viên mới công khai mối quan hệ. Anh Đức cho biết anh không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến những dự án phim đang tham gia.

Vợ sắp cưới của Anh Đức vướng nghi vấn mang thai sau thông báo đính hôn-3
Anh Đức và vợ sắp cưới.

Vợ sắp cưới của Anh Đức vướng nghi vấn mang thai sau thông báo đính hôn-4

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi. Nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối. Cô được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Ngoài công việc đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu… Nam diễn viên từng hẹn hò bạn gái Uyên Tô nhưng chia tay vào cuối năm 2021.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.com.vn/vo-sap-cuoi-cua-anh-duc-vuong-nghi-van-mang-thai-sau-thong-bao-dinh-hon-a619897.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0pMrSYr7Wumg9S6Ejx_BJHQ80dD7K8gO5wLXGputOTdhJdE5cCXIvpBy0_aem_AQA5Wk7Fol-4uHQPdr6X8N61g-Rtaj5nEPoH8H0fuB43wfCF5QfEyIaB_V2iw2xltQPAh454NNNueIKf6MiwMaMG

Anh Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao