CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội

Cổ động viên (CĐV) Indonesia vô cùng giận dữ khi Messi không sang đất nước này. Nhiều người đã tấn công trang mạng xã hội của El Pulga.

Vào tối qua (16/6), toàn đội Argentina đã đổ bộ xuống Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 19/6.

Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir đã tới khách sạn đón các cầu thủ Argentina.

CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội-1
CĐV Indonesia nổi giận, cho rằng Messi thiếu tôn trọng người hâm mộ xứ Vạn đảo (Ảnh: Getty).

Messi cùng với Di Maria, Otemandi không di chuyển sang Indonesia cùng toàn đội. Họ được HLV Scaloni cho phép nghỉ ngơi sau trận đấu với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Messi đã lên chuyên cơ để trở về quê nhà Argentina sau trận đấu.

Trước tình hình đó, CĐV Indonesia vô cùng giận dữ. Họ đã tấn công trang Instagram của Messi. Tài khoản syahrulfirmansyah35 cho rằng hành động của siêu sao người Argentina thiếu tôn trọng những người hâm mộ Indonesia.

Tài khoản này bình luận: "Tại sao anh ta lại coi trọng kỳ nghỉ hơn người hâm mộ Indonesia? Hãy nhớ rằng anh chẳng là gì nếu không có người hâm mộ ở Indonesia".

Tài khoản Muztovy viết: "Tôi hâm mộ C.Ronaldo, hơn là kẻ thiếu tôn trọng người hâm mộ như Messi".

Tài khoản Cak Taufik bình luận: "Thật không hay chút nào. Nếu đội tuyển Indonesia thắng Argentina thì người ta viện lý do Messi không thi đấu".

Tài khoản ikhwaniyan viết: "Tại sao Messi không chọn kỳ nghỉ ở Indonesia? Như vậy có phải thuận tiện đôi đường không?".

CĐV Indonesia nổi giận, tấn công Messi trên mạng xã hội-2
Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir tới khách sạn để chào đón cầu thủ Argentina (Ảnh: PSSI).

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir cũng lên tiếng: "Tôi rất buồn khi Messi không tới Indonesia đợt này. Tôi là người hâm mộ cậu ấy. Tuy nhiên, nếu Messi không đánh giá cao chuyến đi tới Indonesia thì cũng không sao cả.

Dù sao, trong đợt này, đội tuyển Argentina cũng đưa nhiều ngôi sao xuất sắc khác tới Indonesia, chẳng hạn như Julian Alvarez, người vừa vô địch Champions League cùng với Man City. Tôi nghĩ đó là điều tích cực cho bóng đá Indonesia".

Dự kiến vào chiều tối nay (17/6), đội tuyển Argentina sẽ có buổi tập kín ở sân vận động Gelora Bung Karno.

Ngay sau đó, đội tuyển Indonesia cũng tập luyện tại sân vận động này. Trận đấu giữa Indonesia và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/6.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cdv-indonesia-noi-gian-tan-cong-messi-tren-mang-xa-hoi-20230617174337015.htm

cổ động viên Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao