Đặt suất ăn healthy, cô gái giật nảy vì 'sinh vật lạ' ngo ngoe trên rau

Chứng kiến cảnh đồ ăn có sinh vật lạ còn sống, cô gái tay chân bủn rủn, buồn nôn vì miếng rau.

Khi ăn tại quán hay mua đồ ăn mang về, việc khiến khách hàng khó chịu nhất là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn có thể không giống như hình minh họa nhưng chuyện sạch sẽ lại vo cùng quan trọng.

Tuy nhiên, lại có không ít tình huống khó chịu mua đồ ăn online và thấy có những sinh vật lạ ở bên trong thức ăn.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã quay vào ô "số nhọ" khi đặt đồ ăn online. Được biết, vì quá đói, thay vì mua đồ ăn Eat Clean (chế độ ăn uống lành mạnh) ở quán quen thì cô nàng quyết định đặt online ở một quán mới ở khá xa, chấp nhận mức giá cao hơn.

Đặt suất ăn healthy, cô gái giật nảy vì sinh vật lạ ngo ngoe trên rau-1
Cô gái đã rất bức xúc và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội (Nguồn: Chi Quynh Tran)

Chủ thớt đặt tổng cổng 2 món, một cơm gạo lứt cá hồi áp chảo, hai là bò xào. Tổng tiền là 160k cho một suất ăn trưa healthy. Ngoài ra, với gần 10km, cô nàng còn mất thêm 30k phí dịch vụ giao hàng. Và tính tổng bữa trưa hết "sương sương" gần 200k.

Đặt suất ăn healthy, cô gái giật nảy vì sinh vật lạ ngo ngoe trên rau-2
Chưa tính phí giao hàng, 2 món ăn trưa của cô gái hết 160k.

Lúc mới mở suất ăn, cô nàng thấy bất ngờ khẩu phần hơi ít so với giá tiền, thế nhưng không để ý nhiều, cô hái "hoan hỉ" bỏ qua.

Đặt suất ăn healthy, cô gái giật nảy vì sinh vật lạ ngo ngoe trên rau-3

Tuy nhiên, đến khi vừa đưa đồ ăn lên miệng thì cô gái mới chợt "tá hỏa" vì đập ngay vào mắt là rất nhiều em sâu màu xanh, vẫn còn sống đang nằm chình ình trong củ súp lơ. May mắn là cô gái vẫn để ý, chưa ăn món rau này.

Đặt suất ăn healthy, cô gái giật nảy vì sinh vật lạ ngo ngoe trên rau-4
Những con sâu xanh vẫn còn bám trên miếng rau súp lơ

Chứng kiến cảnh đồ ăn có sinh vật lạ còn sống, cô gái tay chân bủn rủn, buồn nôn vì miếng rau. Sau đó, cô đã lên app đặt hàng online để vote cho cửa hàng kia 1 sao và ghi chú, mong được hoàn tiền suất ăn này.

Tốn tiền, bụng đói lại chẳng dám ăn vì mất vệ sinh, vị khác nữ chỉ biết ngậm ngùi chia sẻ tình huống khó đỡ của mình lên để mọi người cùng cảnh giác.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích khâu chế biến sơ sài, cẩu thả của quán. Chưa kể những con sâu nằm trên rau có kích thước khá lớn, không có lý do gì mà người rửa rau lại không phát hiện ra.

"Đừng ai ngụy biện cho việc rau có sâu là rau sạch nhé, đây là do ẩu với cẩu thả ý"

"Nghĩ việc cho lên ăn là thấy bủn rủn"

"Sâu to thế kia mà lúc rửa không thấy hả, có rửa rau thật không vậy"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-suat-an-healthy-co-gai-giat-nay-vi-sinh-vat-la-ngo-ngoe-tren-rau-n-337321.html

Đồ ăn mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao