Giận dỗi mẹ, cậu bé 7 tuổi dứt khoát đi khỏi nhà, hành lý mang theo gây chú ý

Khoảnh khắc cậu bé 7 tuổi đi khỏi nhà khi giận mẹ gây chú ý trên mạng xã hội. Cậu chuẩn bị hành lý và một mực đòi mang theo cả em gái chưa đầy 1 tuổi.

Yana Kuzmich, người mẹ 2 con, chia sẻ tình huống về cậu con trai 7 tuổi khiến mạng xã hội "xôn xao". Cô cho biết cậu bé Artsiom (7 tuổi) rất thích ăn kẹo. Cậu bé đòi mẹ cho ăn kẹo ngọt vào buổi sáng thay vì ăn những món bổ dưỡng mà mẹ cẩn thận chuẩn bị.

Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Tuy nhiên, điều đó không có quá nhiều ý nghĩa đối với cậu bé 7 tuổi.

Dù mẹ đã giải thích kẹo không phải là bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và nói Artsiom có thể chọn thứ gì đó lành mạnh hơn để thay thế, nhưng cậu bé không đồng ý. Cậu giận dỗi và đưa ra hành động phản kháng quyết liệt.

Cậu bé tự thu dọn đồ đạc quan trọng nhất với mình và đi khỏi nhà. Mặc dù rất giận mẹ, cậu bé vẫn không quên xin mẹ mang theo em gái 11 tháng tuổi của mình.

"Thật sự rất buồn cười. Hôm đó, Artsiom quyết định cho tôi thấy niềm khao khát được ăn kẹo vào bữa sáng, nhưng tôi vẫn nói không. Tôi luôn cố gắng chăm sóc sức khỏe cho các con.

Tôi không muốn chúng ăn kẹo vào bữa sáng. Thằng bé phản kháng bằng cách xếp đồ đạc với ý định ra khỏi nhà. Vì rất yêu em gái nên con quyết định mang em đi cùng luôn", Yana Kuzmich giải thích.


Cậu bé 7 tuổi vừa kéo vali hành lý vừa đẩy xe đẩy em bé. Ảnh: Newsweek

Đoạn video cho thấy Artsiom một tay đẩy xe đẩy của em gái và tay kia kéo chiếc vali nhỏ có chứa đồ chơi cho bé, vài chiếc tất dự phòng và tã lót cho em gái.

Yana lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc rời khỏi nhà của cậu con trai 7 tuổi. Cô chia sẻ đoạn video vui nhộn lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong 1 tuần kể từ ngày chia sẻ, video thu hút hơn 7,3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

"Chồng tôi đang ở bên ngoài nên tất nhiên chúng tôi đã kiểm soát việc thằng bé rời đi. Sau khi 2 anh em vừa ra khỏi cổng, tôi nói với thằng bé rằng Kimberly sẽ muốn uống sữa mẹ và con sẽ không thể dỗ em nín khóc, thế là con quay thẳng về nhà, không quên nói với tôi rằng lần sau sẽ mang theo con mèo", Yana chia sẻ.

Nhiều người dùng mạng khen ngợi Artsiom vì quyết đoán, có ý chí mạnh mẽ, là một người anh chu đáo không bỏ rơi em gái.

"Tôi yêu cách thằng bé đưa cả em gái đi. Nếu là anh trai tôi thì đừng mơ tôi được đi cùng"; "Sự cương quyết này chắc chắn giúp cậu nhóc xứng đáng nhận được kẹo cho bữa sáng"... người dùng mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gian-doi-me-cau-be-7-tuoi-dut-khoat-di-khoi-nha-hanh-ly-mang-theo-gay-chu-y-2256867.html

Hình ảnh hài hước gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao