Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện

Đôi giày nơ hot hit được ái nữ nhà đại gia thủy sản ưu ái chọn diện tại 2 sự kiện liên tiếp nhưng được nhận xét khá "dìm dáng" người đẹp.

Gắn với danh xưng "ái nữ nhà đại gia thủy sản", Ngọc Thanh Tâm được biết là một rich kid đình đám Vbiz, thường xuyên sắm sanh đồ hiệu và diện những bộ trang phục đắt đỏ.

Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của cô nàng lại khiến người ta bàn nhiều vì trang phục dìm dáng, mix đồ không ăn khớp hay "lạc quẻ" với nhau.

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-1Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-2
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Ngọc Thanh Tâm gây chú ý khi diện chiếc đầm vàng có phần bèo nhún to bồng bềnh, chân váy bút chì ôm sát vòng 3. Trang phục dự sự kiện của cô khá đơn giản và có phần hơi hướng công sở.

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-3
Nàng rich kid sở hữu chiều cao lý tưởng hơn 1m6 nhưng nhìn hình ảnh này, dù đi guốc cao đến 9 phân thì cô nàng trông vẫn thấp hơn bình thường

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-4
Dưới phần bình luận, netizen một lần nữa nổ ra tranh cãi vì gu thời trang khó hiểu, chưa xứng tầm với độ giàu có của Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-5
Nhiều người cũng tinh ý nhận ra điểm mấu chốt của bộ đồ nằm ở đôi giày chưa thực sự phù hợp

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-6
Thực tế, đôi giày này đã được người đẹp khoe và sử dụng trong một sự kiện ngay trước đó. Tuy nhiên, netizen cho rằng cô sử dụng lại đôi giày trong khi không chọn được một “bộ cánh” phù hợp.  

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-7
Bên cạnh đó, thiết kế với phần dây buộc cổ chân cùng nhiều chi tiết rườm rà được nhận xét "chống chỉ định" những người có chiều cao khiêm tốn. Với Ngọc Thanh Tâm, đôi giày lúc này còn “phản chủ” khi làm nữ diễn viên kém thanh thoát hơn bình thường. 

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-8
Đôi giày nơ công chúa này đến từ thương hiệu Mach&Mach và được hàng loạt sao Việt mê style bánh bèo lăng xê suốt thời gian qua

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-9
Trái với Ngọc Thanh Tâm, Thiều Bảo Trâm trong chiếc váy ngắn và chiều cao 1m7 hoàn toàn "cân" đẹp mẫu giày hot hit này

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-10
Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu mẫu giày hot trend. Cô kết hợp đôi giày với bộ váy hồng công chúa, chân váy bồng xòe mang đến diện mạo vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào. 

Ngọc Thanh Tâm tự kéo ngắn đôi chân vì chọn sai giày đi sự kiện-11
 Ngọc Trinh cũng sở hữu phiên bản giày màu hồng phấn ngọt ngào. Chỉ cần nhìn sơ thôi cũng đã thấy một bầu trời "bánh bèo". Những lần diện mẫu giày này, chân dài Trà Vinh đều kết hợp đồng điệu với váy hồng nữ tính.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-tu-keo-ngan-doi-chan-vi-chon-sai-giay-di-su-kien-n-330049.html

ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao