Người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân trong bệnh viện

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa mới đây có quyết định truy tìm tung tích, lai lịch một người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân, được phát hiện tại một bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn.

Ngày 28/2, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Công an huyện Quan Sơn đang điều tra xác minh tung tích một người đàn ông được phát hiện tử vong không rõ nguyên nhân tại bệnh viện của huyện này.

Khoảng 8h15 ngày 21/2, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, nhiều người tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tử vong không rõ nguyên nhân.

Người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân trong bệnh viện - 1
Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Sơn, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Ngô Ngọc Hưng).

Quảng cáo của DTads
Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng cơ thể tím tái, khoảng 35 tuổi, cao 1m67, mặc áo phông màu vàng, trên ngực trái có hàng chữ "Học viện Nông nghiệp Việt Nam".

Sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn đã vào cuộc, ra quyết định truy tìm tung tích, lai lịch nạn nhân.

Công an huyện Quan Sơn đề nghị công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và công an các xã, thị trấn phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân. Khi phát hiện, thông báo ngay cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quan Sơn qua số điện thoại 0237.359.0003.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-ong-tu-vong-khong-ro-nguyen-nhan-trong-benh-vien-20240228173418881.htm

tử vong bệnh viện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao