Phạm Anh Khoa 'được sống là mình' trên ghế nóng Rock Việt

"Nó khiến tôi không phải xù lông xù cánh lên mà có thể được là chính mình một cách thoải mái nhất", Phạm Anh Khoa nói về mình khi ngồi ghế HLV show rock.

Rock Việt hiện đang là show âm nhạc thu hút khán giả đại chúng cả nước. Không chỉ nhờ chất lượng âm nhạc tốt của các ban nhạc tham dự, sự đa sắc màu trong hình ảnh - sự thể hiện của các HLV cũng khiến khán giả chủ ý, yêu mến.

Trong hậu trường tập 8  phát sóng tuần qua vừa được nhà sản xuát Rock Việt hé lộ, khán giả lại được một phen cười nghiêng ngả với hình ảnh của HLV Phạm Anh Khoa. 

Phạm Anh Khoa được sống là mình trên ghế nóng Rock Việt-1

Theo đó, nam ca sĩ Ngựa Ô Thương Nhớ có khoảnh khắc nằm dài trên sân khấu, vừa phiêu theo không gian tại trường quay vừa trò chuyện với đàn chị Phương Thanh. 

Theo Phạm Anh Khoa, anh đang nằm dài trên sân khấu để hồi tưởng lại một sự kiện quay chung cùng MC Hoàng Phi và khi đó Hoàng Phi bị rớt bóng đèn vào đầu. “Sợ quá, nằm sát vô cái này tí”, anh hóm hỉnh trêu đùa cùng Phương Thanh.

Phạm Anh Khoa là một trong những HLV được yêu mến nhất tại Rock Việt năm nay. Trở lại với dòng nhạc và “ngôi nhà” rock của mình, anh trở nên hoạt ngôn, hóm hỉnh và là “cây hài” trong dàn HLV. 

Anh cho biết: “Những ai biết tôi thì đều biết phương châm của tôi khi đến với âm nhạc và cả trong cuộc sống, luôn luôn lạc quan tích cực. Điều đó một phần là bởi tại Rock Việt, tôi được trở về với ngôi nhà của mình. Nó khiến tôi không phải xù lông xù cánh mà có thể được là chính mình một cách thoải mái nhất”.

Rock Việt hiện đã bước qua được 8 tập và hiện đang lên sóng vào lúc 21h tối thứ 6 hàng tuần.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Phạm Anh Khoa Rock Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao