Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài

Ngay cả người nổi tiếng cũng có những pha mua hàng online thảm họa "dở khóc dở cười".

Việc mua sắm online là nhu cầu, thậm chí là sở thích của nhiều người, đặc biệt là dịp gần Tết bởi không cần quá tốn công sức đi đến tận nơi bán mà có thể ở nhà, nghe tư vấn là có thể "may mắn" sở hữu một món đồ ưng ý.

Tuy nhiên, sở dĩ may mắn phải để trong ngoặc kép là bởi có không ít người không gặp may bởi tốn không ít tiền mà thứ nhận về thì không hề lung linh như những gì shop đăng tải.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-1
Mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải vừa rơi vào trường hợp trớ trêu mà chắc chắn nhiều người cũng từng gặp phải khi mua hàng online.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-2
Cụ thể, cô nàng ưng mắt set đồ gồm croptop cùng quần suông ống rộng của một shop bán hàng online.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-3Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-4
Shop khẳng định "đảm bảo như hình" với mức giá là 560k (cả phí vận chuyển).

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-5
Sau khi được tư vấn chọn size L, Lý Phương Châu nhận hàng thì tá hỏa vì nhận được một chiếc áo gia công kém chất lượng, thậm chí còn hở cả nửa ngực khi mặc vào.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-6Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-7
Tuy nhiên đến khi Lý Phương Châu đòi trả hàng thì shop từ chối vì lý do không kiểm tra hàng ngay khi shipper vừa đưa tới.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-8
Không cho khách hàng thử đồ, shop đổ lỗi ngược lại là do "người bạn mẫu nhỏ hơn thì mặc kín là đúng rồi" và không ướm thử khi nhận hàng.

Trên thực tế, đây là sự cố rất nhiều người mắc phải khi mua hàng online. Nhiều shop lấy hình ảnh một đằng nhưng mang đi gia công với chất lượng thấp rồi bán với giá chính hãng khiến người mua hàng bị mắc lừa. Sự bất cẩn trong quy trình giao nhận hàng cũng góp phần khiến các "thượng đế" mất tiền oan rồi rước cục tức vào người mà cũng không thể mặc nổi.

Trước đây, không ít nghệ sĩ Việt cũng gặp nạn khi mua hàng online, thậm chí bị mua hàng rởm ở cả nước ngoài.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-9
Ca sĩ Thu Phương chia sẻ về việc mua hai chiếc váy trên mạng và cái kết khiến cô cười ngất.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-10Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-11

Những tưởng chỉ ở Việt Nam mới có cảnh "treo đầu dê bán thịt chó" khi mua hàng online nhưng Thu Phương mua đầm tại Mỹ cũng gặp sự cố trớ trêu thế này.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-12
Một người sành sỏi như stylist của Hoa hậu H'Hen Niê cũng mua 3 chiếc quần nam rồi nhận một chiếc đầm maxi đi biển chấm bi xanh lá.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-13
H'Hen Niê mua khuyên tai trên chợ mạng thì mỗi bên liền cho ra một kiểu, cái đưa ra sau, cái móc ngược ra trước. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì người xem vẫn tưởng chúng là một đôi nhưng thực tế thì không phải vậy.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-14
Hà Anh nhận về một chiếc đầm rộng thùng thình thay vì ôm sát vòng eo như người mẫu.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-15
Bà xã Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương cũng gặp phải tình huống mua hàng online hình mẫu một đằng hàng thật một nẻo. So sánh hình trên mạng mà shop đăng với chiếc áo nhận về, người đẹp không khỏi bức xúc.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-16Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-17
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hí hửng đặt chiếc blazer trên mạng nhưng cái kết lại giống áo mặc đi phụ hồ.

Sao Việt mua hàng online: Người nhận giẻ rách, người mặc như hài-18
Tóc Tiên mua hàng online không đến nỗi thảm họa nhưng sai size đến mức không cài nổi cúc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mua-hang-online-nguoi-nhan-gie-rach-ke-mac-len-nhu-tro-cuoi-n-331434.html

Lý Phương Châu thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao