Sao Việt yêu không vội cưới: Huy Khánh 'hơi ngượng' khi tổ chức hôn lễ với mẹ của con gái

Huy Khánh - Mạc Anh Thư là một trong những cặp đôi yêu nhưng vẫn không cưới vì nhiều lý do. Trong số những nguyên nhân này, nam chính cho biết anh cảm thấy hơi ngượng.

Huy Khánh yêu nhưng không cưới vì lý do gì?

Huy Khánh được đánh giá là diễn viên vừa có tài, vừa có sắc của màn ảnh Việt. Thời kỳ đỉnh cao, diễn viên Dốc tình là nam thần showbiz, sở hữu lượng fan đông đảo không thua kém bất kỳ tài tử nào.

Không ᴄhỉ vậy, anh ᴄòn "đắt show" làm người mẫu, MC trong nhiều ᴄhương trình nổi tiếng.

Sao Việt yêu không vội cưới: Huy Khánh hơi ngượng khi tổ chức hôn lễ với mẹ của con gái-1
Huy Khánh được gọi là nam thần lúc trẻ.

Không ᴄhỉ thành ᴄông trên màn ảnh nhỏ ᴠà ở lĩnh ᴠựᴄ điện ảnh, Huу Khánh ᴄũng góp mặt trong nhiều dự án đình đám. Tính đến hiện tại, anh đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và vẫn duy trì được "sức nóng" nhất định.

Trái ngược với con đường nghệ thuật khá bằng phẳng và suôn sẻ, tình duyên của Huy Khánh từng chìm trong nhiều ồn ào, thị phi.

Một thời gian dài, anh bị gọi là "Don Juan của showbiz Việt" vì sự đào hoa, đa tình. Khi ấy, tên tuổi anh luôn gắn liền với nhiều lùm xùm tình ái với các bóng hồng trong làng giải trí.

Sao Việt yêu không vội cưới: Huy Khánh hơi ngượng khi tổ chức hôn lễ với mẹ của con gái-2
Huy Khánh và Mạc Anh Thư gắn bó với nhau hơn chục năm.

Cuộc hôn nhân đầu của Huy Khánh với người vợ hơn 7 tuổi cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm rồi kết thúc. Sau khi chia tay, có thời gian, anh và vợ cũ khá căng thẳng.

Dần dần, thời gian giúp mọi thứ cân bằng lại, cả hai cư xử bình thường, thi thoảng vẫn trao đổi về con trai.

Sao Việt yêu không vội cưới: Huy Khánh hơi ngượng khi tổ chức hôn lễ với mẹ của con gái-3
Nam diễn viên hiện tại vẫn đắt show.

Sau đó, Huy Khánh đến với Mạc Anh Thư, họ có hơn chục năm chung sống. Dẫu vậy, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn không có ý định tổ chức đám cưới.

Giải thích về việc này, nam diễn viên cho biết: "Tôi hơi ngại khi đề cập đến việc này. Đám cưới là hình thức thông báo đến bạn bè, người thân, trong khi chúng tôi sống chung khá lâu, bạn bè đều biết, sinh nhật con cũng tổ chức hàng năm.

Tôi hơi ngượng và không hình dung được đám cưới của mình sẽ thế nào. Cũng trong một thời gian dài, tôi quên chuyện đó. Có lẽ cuộc sống bận rộn, vợ chồng tập trung xây dựng cho gia đình nên chúng tôi không nghĩ đến".

Huy Khánh: Cuộc sống bình yên bên Mạc Anh Thư

Huy Khánh thừa nhận, thời mới kết hôn, anh vẫn chưa bỏ được thói quen ham vui với bạn bè. Nhưng khi nghe vợ tâm sự, phân tích, anh dần hiểu ra.

"Vợ tôi có nói rằng tôi hãy biết nhìn nhận lại xem đâu là gia đình của mình, vì con chỉ có một độ tuổi để mình gần gũi, sau này con lớn hơn, mình muốn quay lại thời gian này cũng không được.

Tôi thấy điều này đúng bởi với con trai, tôi đã không dành nhiều thời gian cho và con cũng không chơi với tôi nhiều.

Vì vậy giữa hai cha con có một khoảng cách nhất định dù rất yêu thương nhau. Đó là lý do tôi không muốn bé gái thứ hai bị điều như anh nó", Huy Khánh chia sẻ trong chương trình "Lời tự sự".

Sao Việt yêu không vội cưới: Huy Khánh hơi ngượng khi tổ chức hôn lễ với mẹ của con gái-4
Huy Khánh và Mạc Anh Thư hạnh phúc bên nhau dù chưa làm đám cưới.

Ở tuổi 42, Huy Khánh thay đổi rất nhiều so với trước đây. Từ anh chàng nổi tiếng đa tình, nay anh toàn tâm toàn ý phấn đấu cho công việc, hài lòng với cuộc sống "an phận" bên vợ con.

Thời gian rảnh rỗi, Huy Khánh phụ vợ chăm sóc con và bán hàng online. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu, hài hước bên cô con gái nhỏ.

Huy Khánh tâm sự nguyên nhân khiến anh thay đổi một phần vì muốn giữ gìn hình ảnh, tên tuổi và chỗ đứng lâu năm trong nghề. Nhưng quan trọng hơn, anh trân trọng sự hi sinh của vợ.

Thậm chí, ngôi sao phim Dốc tình còn khẳng định nếu giờ đây có phải đánh đổi mọi thứ để giữ được gia đình thì anh vẫn thấy vô cùng xứng đáng.

Sao Việt yêu không vội cưới: Huy Khánh hơi ngượng khi tổ chức hôn lễ với mẹ của con gái-5
Tổ ấm bình yên của Huy Khánh và Mạc Anh Thư.

Huy Khánh cũng trân trọng sự tâm lý của vợ khi không bao giờ ép anh tổ chức đám cưới. "Nhiều bạn bè cứ hỏi tôi nếu không làm đám cưới thì có quá thiệt thòi cho Anh Thư không. Tôi cũng từng suy nghĩ về điều này. Nhưng có lẽ vợ tôi hiểu và thông cảm cho tôi.

Bởi tôi đã đổ vỡ một lần. Cô ấy không muốn làm tôi phải nhớ lại cảnh đám cưới. Ở bên tôi khá lâu, chưa bao giờ vợ đòi hỏi hay ép tôi phải tổ chức hôn lễ. Quan trọng là chúng tôi đã đăng ký kết hôn trước pháp luật", Huy Khánh tâm sự.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-yeu-khong-voi-cuoi-huy-khanh-hoi-nguong-khi-to-chuc-hon-le-voi-me-cua-con-gai-172231110124048132.htm?fbclid=IwAR1GrTkrGRJEVyljPJ3oAdSUMgVrRYEVK6YZT-DgP_9hHCeaAnCB7Oh8QUw

Huy Khánh diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao