Son Ye Jin lột xác với lối trang điểm khác lạ

Sau hai năm vắng bóng, Son Ye Jin lần đầu tiên trở lại với chiến dịch quảng cáo thời trang cao cấp. Nữ diễn viên hoàn toàn lột xác với lối trang điểm đậm nét và phong cách thời trang táo bạo.

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên Son Ye Jin đã ở ẩn trong khoảng hai năm để hưởng thụ hạnh phúc. Công chúng không rõ khi nào cô mới tái xuất làng giải trí vì nữ diễn viên hầu như không cập nhật thông tin trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu thời trang, Son Ye Jin gây bất ngờ với gu thời trang cùng lối trang điểm khác lạ. Bà mẹ một con diện mẫu váy cut out gợi cảm. Son Ye Jin chọn layout makeup cá tính, toát lên vẻ quyền lực, quyến rũ với điểm nhấn ở đôi mắt được tô vẽ cầu kỳ.
 

Son Ye Jin lột xác với lối trang điểm khác lạ-1Son Ye Jin lột xác với lối trang điểm khác lạ-2

Tại chiến dịch của hãng thời trang mà cô là đại sứ – nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ không khỏi ấn tượng với diện mạo hoàn toàn lột xác. Khác với lối makeup trong veo, thanh lịch quen thuộc, nữ diễn viên tập trung vào phần trang điểm mắt với đường eyeliner đậm, sắc sảo. Nữ diễn viên đã thực sự nâng cấp bản thân với hình ảnh "hắc hoá".

Son Ye Jin lột xác với lối trang điểm khác lạ-3

Thậm chí, không chọn son nude, Son Ye Jin đánh bạo với bờ môi tô tím kiểu “mắt nâu môi trầm”. Layout trang điểm ấn tượng khi phối hợp với trang phục cắt xẻ gợi cảm của nhà mốt càng giúp ngôi sao Hạ cánh nơi anh tôn lên vẻ đẹp bí ẩn, phù hợp với hình tượng quyến rũ, đằm thắm của nữ diễn viên ở tuổi tứ tuần.

Người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến vóc dáng sau khi sinh con của Son Ye Jin. Chiếc đầm khoét eo và xẻ tà (ảnh trên) cho thấy sắc vóc nuột nà của nữ diễn viên, còn chiếc đầm cut out đỏ lại cho thấy cơ bụng số 11 săn chắc, hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Son Ye Jin lột xác với lối trang điểm khác lạ-4

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, Ye Jin tích cực đóng vai quần chúng, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Cô đóng nhiều phim như: Cổ Điển, Hương Mùa Hè, The Last Princess, Hạ Cánh Nơi Anh...
 

Son Ye Jin lột xác với lối trang điểm khác lạ-5

Son Ye Jin không chỉ được yêu thích bởi tài năng diễn xuất mà còn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp. Dù dã 40 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Để có được vóc dáng như vậy, Son Ye Jin đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên.

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 3/2022 tại Seoul và đón con trai đầu lòng tháng 11 cùng năm. Cặp nghệ sĩ dính tin đồn ly hôn cách đây vài tháng nhưng phủ nhận.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/son-ye-jin-lot-xac-voi-loi-trang-diem-khac-la-post1077787.vov

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao