Bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024

Bốn phong cách trang điểm được giới trẻ cũng như các tín đồ làm đẹp cực kỳ yêu thích, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng cho năm 2024.

Thư Đan Nguyễn sinh năm 1999 tại TP.HCM - một beauty KOL không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp Việt Nam. Cô là chủ nhân của kênh YouTube đạt nút vàng và TikTok @thudannguyen99 với hơn 600.000 lượt theo dõi, hơn 12 triệu lượt yêu thích.

Ngoài 2 nền tảng trên, Thư Đan còn sở hữu kênh Instagram, Facebook thu hút hơn 355.000 và hơn 450.000 lượt theo dõi.

Bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024-1
Beauty KOL Thư Đan Nguyễn.

Thư Đan Nguyễn tạo ấn tượng với fan trên cả mạng xã hội Việt Nam và quốc tế nhờ những video chia sẻ về làm đẹp. Nhiều clip của cô có tới hơn 100 triệu lượt xem và bình luận từ khán giả. Từ đó, Thư Đan được xem là một trong những KOL có sức ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp và thời trang.

Nhận định về những phong cách trang điểm được giới trẻ yêu thích và có thể trở thành xu hướng trong năm 2024, Thư Đan Nguyễn kể tới 4 cái tên là phong cách hoài cổ của những năm 1990 và 2000; strawberry makeup với đôi má hồng ửng đỏ; Clean girl và Micro makeup.

Phong cách hoài cổ của những năm 1990 và 2000

Phong cách trang điểm những năm 90 với đường kẻ mắt họa tiết, má hồng đậm, môi đỏ đã xuất hiện trên khắp các sàn diễn thời trang năm 2023. Tới đầu năm 2024, phong cách trang điểm này được cho rằng, sẽ vẫn được yêu thích và trở thành hot trend. Rất nhiều người trẻ đã tái hiện lại những yếu tố trang điểm thập niên 90 kết hợp với các phong cách hiện đại tạo nên nét đẹp riêng đầy thú vị.

Bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024-2
Phong cách trang điểm hoài cổ thập niên 90 rất được yêu thích.

Điểm nhấn cho phong cách này nằm ở đôi môi căng mọng màu đỏ trầm, làn da khỏe mạnh, đôi mắt được tô màu một cách ấn tượng, khiến ai cũng phải ngoái nhìn với các gam màu nâu, bạc, nhũ vàng. Cách trang điểm này giúp khơi gợi nét đẹp quyến rũ và lộng lẫy của người phụ nữ.

Strawberry makeup

Strawberry makeup -  phong cách trang điểm "cô nàng dâu tây" với đôi má hồng ửng đỏ có khả năng sẽ tiếp tục trở thành xu hướng của đường đua makeup trend năm 2024.

Bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024-3
Strawberry makeup mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương cho các cô gái.

Những yếu tố làm nên vẻ ngoài ngọt ngào, rạng rỡ theo phong cách của cô nàng dâu tây chính là làn da sạch sẽ, khỏe khoắn cùng đôi môi bóng và đôi má ửng hồng.

Từ khóa #strawberrymakeup đại diện cho phong cách trang điểm "cô nàng dâu tây" sở hữu hơn 526 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok cho thấy độ phủ sóng rộng rãi của xu hướng này.

Clean girl

Clean Girl makeup là phong cách trang điểm hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và tối giản hoá các bước makeup nhất có thể. Sở dĩ, Clean Girl makeup tạo được hiệu ứng bùng nổ cũng chính bởi phong cách này tôn lên vẻ đẹp tự nhiên với lớp trang điểm "có như không".

Bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024-4
Clean Girl - Trang điểm như không trang điểm.

Phong cách Clean Girl chỉ bao gồm 6 bước makeup đơn giản gồm che khuyết điểm, chải lông mày dựng, phấn mắt nhẹ nhàng, chuốt mascara cong vút, má ửng hồng và son môi căng mọng. Đi chơi, đi làm hay gặp gỡ đối tác thì phong cách này vẫn có thể cân được.

“Không còn hai ba lớp kem nền trên da, chỉ cần một ít phấn má ửng hồng và eyeliner làm điểm nhấn là đủ để thu hút người đối diện rồi. Kiểu trang điểm này khiến Thư cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn, còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nữa. Không chỉ dừng lại ở cách trang điểm, đặc trưng của phong cách này còn nằm ở kiểu tóc. Tóc sẽ được rẽ ngôi tùy thích, ép sát da đầu và buộc thật gọn ở phía sau.

Điều đặc biệt ở đây là chúng mình chấp nhận những khuyết điểm, vốn thường được cho là “không chuẩn mực”. Không cần phải đánh khối để che đi gương mặt có phần quá cỡ. Chỉ cần một làn da khỏe mạnh, thì với phong cách này Thư nghĩ ai cũng có thể làm được”, Thư Đan Nguyễn chia sẻ.

Micro makeup

Phong cách Micro makeup cũng là ứng cử viên sáng giá sẽ lên ngôi trong năm 2024.

Bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024-5
Micro makeup giúp tối giản các bước trang điểm.

Micro makeup là phong cách trang điểm tối giản và kiểu trang điểm tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày. “Giữa chu trình Get Ready (Morning Edition) thì việc cắt bớt các sản phẩm dưỡng da hay makeup đang được ưu ái.

Chính vì vậy, năm 2024 sẽ là một bước đi “đơn giản hóa” của ngành công nghiệp makeup này. Sử dụng kem chống nắng thay cho kem nền hay dùng son dưỡng thay thế cho son màu, một công đôi việc nhưng vẫn giữ vẻ rạng rỡ mà các nàng mình muốn”, Thư Đan cho biết.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/beauty-kol-thu-dan-nguyen-bat-mi-4-phong-cach-trang-diem-se-len-ngoi-nam-2024-ar863260.html?fbclid=IwAR0ERnV6P0QD-QWHtWILqT1p7IyTnoOyKIBxWd7cESo9qSTCenscu6pUguU

trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao