Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của 'con gái nhà đại gia thủy sản', có chiếc bằng cả căn nhà

Ngọc Thanh Tâm sở hữu một bộ sưu tập túi hiệu từ nhiều thương hiệu đắt đỏ Hermes, Dior, Louis Vuitton, Gucci,...

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-1Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-2
Ngọc Thanh Tâm là một trong những rich kid nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô sở hữu một bộ sưu tập đồ hiệu sang chảnh, đặc biệt là loạt túi hiệu đắt đỏ.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-3
Ngọc Thanh Tâm thường xuyên sử dụng chiếc túi Lady D-Joy Micro Bag màu trắng. Mẫu túi này có giá khoảng 100 triệu đồng, phiên bản khóa vàng và nổi bật với họa tiết ô chần bông quả trám đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-4
Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm cũng rất lăng xê chiếc túi Mini Lady Dior Bag màu đen, phiên bản khóa vàng. Thiết kế này có giá khoảng 145 triệu đồng.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-5
Nữ diễn viên còn sở hữu nhiều chiếc túi hiệu có kiểu dáng độc lạ. Trong đó có mẫu túi LV Paint Can trị giá hơn 70 triệu đồng, có kiểu dáng như một thùng sơn.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-6
Ngọc Thanh Tâm từng khoe tậu chiếc túi Hermes Kelly size 25 màu đen với giá 22.000 USD, tương đương hơn 541 triệu đồng.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-7
Sao nữ gốc Khánh Hòa sở hữu rất nhiều túi xách của Hermes - thương hiệu túi xách xa xỉ hàng đầu thế giới. Trong một chuyến du lịch tại châu Âu, cô diện chiếc túi Hermes Birkin White Alligator Crocodile Skin, trị giá khoảng 30.000 USD, tương đương 738 triệu đồng.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-8
Chiếu túi Hermes Birkin Himalayan hàng hiếm được làm bằng chất liệu da cá sấu bạch tạng, trị giá 300.000 USD, tương đương hơn 7,3 tỷ đồng. Ở Việt Nam, rất ít người sở hữu chiếc túi xa xỉ này.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-9
Một chiếc túi khác của nhà mốt Pháp được Ngọc Thanh Tâm yêu thích là Hermes Birkin Togo Gold có giá lên đến 30.000 USD, khoảng 738 triệu đồng.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-10
Chiếc túi Gucci Queen Margaret phiên bản phối màu đặc biệt có giá hơn 43 triệu đồng cũng được Ngọc Thanh Tâm diện ở nhiều sự kiện.

Bộ sưu tập túi hiệu bạc tỷ của con gái nhà đại gia thủy sản, có chiếc bằng cả căn nhà-11
Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm còn sở hữu nhiều mẫu túi hiệu đắt đỏ khác, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì độ chịu chi và giàu có.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bo-suu-tap-tui-hieu-bac-ty-cua-con-gai-nha-ai-gia-thuy-san-co-chiec-bang-ca-can-nha-a651731.html

ngọc thanh tâm hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao