Ngọc Thanh Tâm giải thích khi bị chê 'đắp đồ hiệu vẫn không sang'

Nữ diễn viên cho rằng các góc quay tại sự kiện khiến ngoại hình cô bị giảm phong độ ngoài sức tưởng tượng so với lúc soi gương ở nhà.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm gây chú ý khi đề cập đến những ồn ào về chuyện ăn mặc của bản thân trong một buổi trò chuyện với Á hậu Mai Ngô. 

 Ngoài việc bênh vực stylist trước búa rìa dư luận, ái nữ nhà đại gia thủy sản khẳng định các góc quay tại sự kiện đã khiến ngoại hình cô bị giảm phong độ ngoài sức tưởng tượng so với lúc soi gương ở nhà.

Ngọc Thanh Tâm giải thích khi bị chê đắp đồ hiệu vẫn không sang-1

 "Khi mặc một bộ đồ và nhìn vào gương, mình đâu có khùng đến mức mà khi thấy xấu vẫn mặc đi đâu. Nhưng lúc đó, khi nhìn vào gương thì mình thấy ổn. Sự kiện có nhiều góc quay, camera. Khi lên hình sẽ tăng một vài ký thì sẽ không như mình khi nhìn trong gương nữa. Những lần đó mình không thể nào lên giải thích rằng là 'À, ở ngoài đẹp lắm mọi người, chứ không như trên hình đâu'.

Rất nhiều người cũng nói chị nên thay stylist. Chị rất thương. Có những bộ đồ đẹp ảnh làm chẳng ai để ý nhiều bằng những thiết kế chẳng may nó xấu. Từ những lần kém đẹp đó, mọi người cứ gán vào là 'Ngọc Thanh Tâm mặc đồ phèn', 'đắp hàng hiệu mà không sang nổi', 'không có gu',... Nhiều người cũng nói sao đồ hàng ngày đẹp vậy mà cứ đi sự kiện là 'xu'. Nhưng thật ra đồ hàng ngày cũng là do stylist làm, không thể nào lên phân trần từng cái comment một", Ngọc Thanh Tâm cho biết.


Clip: Ngọc Thanh Tâm trải lòng chuyện ăn mặc

Ngọc Thanh Tâm giải thích khi bị chê đắp đồ hiệu vẫn không sang-2
Ngọc Thanh Tâm được biết là một rich kid đình đám Vbiz nên cô luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể trong mọi sự kiện tham dự.

Ngọc Thanh Tâm giải thích khi bị chê đắp đồ hiệu vẫn không sang-3
Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của cô nàng lại khiến người ta bàn nhiều vì đặc biệt là qua những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Ngọc Thanh Tâm giải thích khi bị chê đắp đồ hiệu vẫn không sang-4
Ái nữ nhà đại gia thủy sản thường xuyên trở thành "nạn nhân" bị "dìm" dáng qua góc chụp lén.

Ngọc Thanh Tâm giải thích khi bị chê đắp đồ hiệu vẫn không sang-5
Đa số cho rằng cách lên đồ chưa thược sự xứng tầm với danh xưng rich kid của cô nàng

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-giai-thich-khi-bi-che-dap-do-hieu-van-khong-sang-n-338747.html

ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao