Clip: Người phụ nữ tay không bế sư tử khiến ai cũng trầm trồ

Con sư tử có vẻ "đi chơi" chưa đã nên liên tục giãy đành đạch khi được chủ bế về nhà.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ sống tại Kuwait (Trung Đông) thản nhiên bế con sư tử trên đường phố khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Theo Upi News, con sư tử này vốn là "thú cưng" của gia đình nữ chính trong clip nhưng không hiểu vì lý do gì mà nó đã xổng khỏi chuồng, đi lang thang trên phố. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Ngay sau khi phát hiện con sư tử "trốn" thoát ra ngoài "đi dạo", chủ nhà đã trình báo lực lượng chức năng nhờ hỗ trợ để tóm con vật về.

Nhưng khi cảnh sát đang truy tìm con vật thì nữ chủ nhân của nó đã phát hiện và bế về nhà. Tuy nhiên, con sư tử có vẻ "đi chơi" chưa đã nên liên tục giãy đành đạch khi được chủ bế trên tay. 

Đoạn clip được chia sẻ lên MXH và các phương tiện truyền thông đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ai nấy đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ và cho rằng nhân vật chính thực sự rất dũng cảm.

Vì sư tử là loài rất dễ nổi nóng, nên việc bế như vậy có thể sẽ khiến nó khó chịu và tấn công ngược. Chính vì vậy, một vài ý kiến cho rằng con sư tử này chắc chưa trưởng thành hoặc móng vuốt có thể đã bị cắt và răng nanh đã nhổ nên mới được nuôi trong nhà như thú cưng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


người phụ nữ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao