Mua áo khoác 100k, nữ sinh khóc 'hết nước mắt' ngay khi vừa giặt xong

Khi phơi dưới nắng, chiếc áo khoác giá rẻ tạo ra ''hiệu ứng đám mây'' khiến dân mạng thích thú nhưng chính chủ lại buồn rười rượi.

Cận Tết, nhu cầu mua sắm quần áo mới tăng lên, nhất là với các bạn trẻ. Nhưng vì tham của rẻ nên không ít người "ôm hận".

Trên một diễn đàn, cô gái trẻ đăng ảnh phơi chiếc áo khoác mới mua và viết: "Mua cái áo 100 nghìn, giặt xong khóc hết nước mắt. Chắc tí khô nó sẽ ổn thôi".

Bên dưới hình ảnh này, nhiều dân mạng bình luận cho rằng chiếc áo chất lượng kém nên sau khi giặt bông bị dồn, vón cục và "khó cứu chữa" được.

Nhưng một số khác cho rằng, đây là tình trạng thường thấy với áo khoác được làm bằng lông vũ kém chất lượng và giặt không đúng cách: "Áo lông vũ không cần giặt, chỉ cần lau khi bẩn", một dân mạng khuyên. Một số người khác cho rằng: "Phơi khô dưới ánh nắng mặt trời, thổi bằng máy sấy tóc và đập bằng móc áo trong khi thổi", "Phơi chỗ nắng to thì lát nữa nó sẽ tự khắc dàn đều ra thôi"...

Mua áo khoác 100k, nữ sinh khóc hết nước mắt ngay khi vừa giặt xong-1
Chiếc áo khoác tạo thành "hiệu ứng đám mây" sau khi giặt.

Mua áo khoác 100k, nữ sinh khóc hết nước mắt ngay khi vừa giặt xong-2
Nhìn chiếc áo mới mua mà chính chủ chỉ biết "khóc thét".

Để tránh xảy ra tình trạng áo lông vũ bị vón cục, đây là một số lưu ý khi giặt:

Không giặt áo quá 2 lần/năm để tránh làm hỏng áo. Trước khi giặt áo, hãy cẩn thận kiểm tra các chi tiết trên áo, đóng các cúc áo và kéo khóa áo lại. Nếu không làm thế những chi tiết này khi giặt có thể làm rách áo, hỏng áo nhất là khi giặt bằng máy giặt.

Nên giặt áo ở mức độ vừa phải và sử dụng lượng nước giặt vừa đủ, nếu có thể hãy sử dụng nước giặt chuyên dụng cho áo lông vũ để đạt hiệu quả tốt hơn.

Giặt áo càng nhanh càng tốt, bởi áo lông vũ bị ướt và ngâm lâu trong nước dẫn đến ẩm mốc, lông vón cục và tạo mùi hôi.

Không giặt áo vào những ngày mưa, gió nồm vì áo sẽ lâu khô dẫn đến áo lông vũ có mùi hôi và ẩm mốc.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/mua-ao-khoac-100-nghin-dong-nu-sinh-khoc-het-nuoc-mat-ngay-khi-vua-giat-xong- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.php on li

mua hàng online áo khoác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao