Nghệ An: Anh em ruột cưới, dạm ngõ cùng ngày, hai cô vợ cũng sinh con cùng ngày

Sáng 5/3 vừa qua, người em dâu nhập viện sinh thường thành công bé trai. Đến tối cùng ngày, người chị dâu sinh mổ đón một bé gái.

Cặp anh em trai trong câu chuyện thú vị này là Nguyễn Trọng Hạnh (sinh năm 1995) và Nguyễn Trọng Phúc (sinh năm 1996), ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Được biết, Hạnh kết hôn vào giữa năm 2023. Vì đó là ngày đẹp, lại tiện thể có đông đủ họ hàng, chú, bác ở xa xôi khắp miền Bắc, miền Nam, Tây Nguyên về đông đủ nên buổi trưa sau khi xong việc của Hạnh thì đến chiều tối, cả gia đình đi dạm ngõ cho Phúc luôn.

Nghệ An: Anh em ruột cưới, dạm ngõ cùng ngày, hai cô vợ cũng sinh con cùng ngày-1
Vợ chồng Hạnh - Kim Anh (bên trái ảnh) và Phúc - Quỳnh (bên phải ảnh) cùng nhau đi chụp ảnh bầu làm kỷ niệm.

Nghệ An: Anh em ruột cưới, dạm ngõ cùng ngày, hai cô vợ cũng sinh con cùng ngày-2
Theo dự kiến, Kim Anh sẽ sinh trước Quỳnh. Thế nhưng trùng hợp là cả hai đều đón thiên thần nhỏ vào ngày 5/3 vừa qua.

Sau khi cưới cả Kim Anh (vợ của Hạnh) và Như Quỳnh (vợ của Phúc) đều thông báo chuyện có tin vui cách nhau vài tuần khiến cả nhà vô cùng mừng rỡ.

Theo dự kiến, Quỳnh sinh sau Kim Anh khoảng 2 tuần. Nhưng sáng 5/3 vừa qua, Quỳnh bất ngờ chuyển dạ, nhập viện và sinh thường thành công một bé trai.

Cùng ngày, Kim Anh cũng có dấu hiệu chuyển dạ, phải mổ cấp cứu do khó sinh, đến 22 giờ cùng ngày thì “mẹ tròn con vuông”, một bé gái đáng yêu ra đời.

Sức khỏe của hai chị em dâu hiện ổn định, Quỳnh đã được về nhà còn Kim Anh vẫn đang ở bệnh viện theo dõi vì sinh mổ.

Trong cùng một ngày, được đón thêm 2 thành viên mới, gia đình của Hạnh và Phúc vô cùng phấn khởi, niềm vui được nhân đôi.

Mọi người cũng rất ngỡ ngàng vì sự trùng hợp kỳ diệu này, thậm chí còn háo hức khi nghĩ đến việc sẽ làm đầy tháng, đầy năm, sinh nhật,... cho cả 2 em bé trong tương lai.

Nghệ An: Anh em ruột cưới, dạm ngõ cùng ngày, hai cô vợ cũng sinh con cùng ngày-3
Hạnh cho biết, từ nhỏ, hai anh em đã được giáo dục biết kính trên nhường dưới, đoàn kết, thuận hòa.

Nghệ An: Anh em ruột cưới, dạm ngõ cùng ngày, hai cô vợ cũng sinh con cùng ngày-4
4 anh em trong ngày cưới của Hạnh và Kim Anh.

Anh chị em đoàn kết vì đó là truyền thống gia đình

Ngoài việc anh kết hôn, em dạm ngõ cùng ngày thì từ trước đến nay, cuộc sống của Hạnh và Phúc cũng luôn song hành. Cả hai học cùng ngành, làm cùng nghề, cùng có thời gian công tác ở Phú Quốc trước khi ra Hà Nội sinh sống.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ của anh chị em trong nhà, Hạnh bộc bạch: “Vợ chồng mình và vợ chồng Phúc cùng làm việc ở Hà Nội. Hai gia đình ở riêng nhưng gần nhà nhau. Còn khi về quê Nghệ An thì anh em ở cùng nhà.

Nhà mình và nhà Phúc thân thiết lắm, thường xuyên rủ nhau đi chơi chung. Đợt vừa rồi hai chị em dâu cũng rủ nhau đi chụp ảnh bầu.

Anh em chúng mình rất đoàn kết, yêu thương nhau vì đó là truyền thống của gia đình. Từ nhỏ, hai anh em đã được bố mẹ dạy dỗ biết kính trên nhường dưới, sống hòa thuận, đùm bọc lẫn nhau.

Đến hiện tại khi có gia đình riêng, chúng mình vẫn ghi nhớ điều đó, luôn cố gắng để bố mẹ yên tâm và tự hào về mình”.

Nghệ An: Anh em ruột cưới, dạm ngõ cùng ngày, hai cô vợ cũng sinh con cùng ngày-5
Gia đình Hạnh và Phúc rất thân thiết, thường xuyên đi chơi chung.

Hiện tại, Kim Anh và Quỳnh nghỉ sinh con trong vòng 6 tháng nên sẽ về quê ở Nghệ An để mẹ chồng tiện chăm sóc cho 2 nàng dâu. Trong tương lai khi các con dâu đi làm, mẹ của Hạnh cũng sẽ ra Hà Nội để hỗ trợ trông cháu. Lúc đó, gia đình Hạnh và Phúc sẽ chuyển về sống chung một nhà.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-an-anh-em-ruot-cuoi-dam-ngo-cung-ngay-hai-co-vo-cung-sinh-con-cung-ngay-a405961.html

gia đình Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao