Vụ đôi nam nữ thương vong ở nhà nghỉ: Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh

Trước khi được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nữ sinh lớp 12 tại Đắk Lắk có nhắn tin cho bạn của mình về việc đang ở trong nhà nghỉ với bạn trai.

Trưa 23/2, trao đổi với phóng viên Dân Trí, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Đắk Lắk, xác nhận đã được lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện M'Đrắk) báo cáo sơ bộ về sự việc một nữ sinh lớp 12 của trường tử vong trong nhà nghỉ.

Theo đại diện Sở GD&ĐT Đắk Lắk, lãnh đạo nhà trường có trao đổi việc nữ sinh của trường hẹn nhau với một thanh niên tại nhà nghỉ. Sau đó, đôi bên xảy ra mâu thuẫn nên nữ sinh đã bị đâm tử vong và nam thanh niên có tự đâm vào người mình đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ đôi nam nữ thương vong ở nhà nghỉ: Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh-1
Hiện trường vụ án tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện M'Đrắk (Ảnh: Công an cung cấp).

"Nhà trường mới báo cáo qua điện thoại, Sở đã yêu cầu trường báo cáo bằng văn bản về vụ việc này", vị lãnh đạo Sở GD&ĐT Đắk Lắk cho hay.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác nhận, các bác sĩ đã hoàn tất ca phẫu thuật đối với nam bệnh nhân T.Đ.P. (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An), có liên quan đến vụ án mạng tại huyện M'Đrắk.

Bệnh nhân P. được xác định có vết thương sâu ở vùng bụng và ngực. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được các y bác sĩ theo dõi, chăm sóc.

Theo một nguồn tin, giữa em T.N.Y.N. (18 tuổi, lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ) có quen biết với thanh niên tên P. qua mạng xã hội và đôi bên có nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do đang học lớp 12, chuẩn bị thi cuối cấp nên N. đã nói chia tay để tập trung cho việc học.

Sáng 22/2, N. có nhắn tin với bạn học cùng lớp về việc không đến trường. Sau đó, em N. có tiết lộ đang ở một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ea Riêng (huyện M'Đrắk) với bạn trai và có nhắn cho người bạn rằng: "Đừng có để mẹ tớ biết".

Vụ đôi nam nữ thương vong ở nhà nghỉ: Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh-2
Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh với bạn học cùng lớp của mình (Ảnh: Chụp màn hình).

Như Dân Trí đưa tin, trưa ngày 22/2, chủ một nhà nghỉ tại xã Ea Riêng (huyện M'Đrắk) nghe tiếng động lạ phát ra trong một phòng cho thuê nên đã mở cửa và phát hiện bên trong một đôi nam nữ nằm bất động trên giường với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay lập tức, cả 2 được đưa đi cấp cứu nhưng nữ sinh N. đã tử vong, còn nam thanh niên nguy kịch được điều trị tại bệnh viện.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định em N. tử vong do vết thương ở vùng bụng và ngực. Lực lượng công an cũng thu giữ được 2 con dao Thái Lan tại hiện trường vụ án.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-doi-nam-nu-thuong-vong-o-nha-nghi-tin-nhan-cuoi-cung-cua-nu-sinh-20240223121010527.htm

Án mạng tử vong nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao